Thứ tư, 17/4/2024
Thứ hai, 27/1/2020, 07:16 (GMT+7)

'Bom sex Hàn Quốc' chăm tập gym

Diễn viên, người mẫu Clara - biệt danh "Bom sex Hàn Quốc" - tập tạ, yoga... mỗi ngày để giữ dáng, tăng cường sức khỏe.

Clara nhận nhiều lời khen của truyền thông lẫn khán giả Hàn về hình thể khi đăng ảnh tập yoga trên biển ngày 23/1. Người đẹp quan niệm sức khỏe quan trọng hơn mọi thứ trên đời và "nghiện" thể thao như hơi thở. Niềm vui mỗi ngày của cô là chụp ảnh "Nhật ký tập luyện", hành trình chinh phục các bài tập khó và chia sẻ với fan.

Cô chú trọng các bài tập tăng sức rướn, giãn cơ chân và co duỗi hai vai. Clara nói thư giãn, thả lỏng toàn thân và buông bỏ muộn phiền... giúp việc tập luyện hiệu quả hơn.

Diễn viên là tín đồ của môn yoga và thiền, tập mọi thời gian rảnh trong ngày. Cô thích thử thách bản thân ở những tư thế khó nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không chấn thương như: trồng cây chuối một tay, duỗi chân tay chạm ngón chân, uốn dẻo lưng, ngồi chéo chân...

"Cả cơ thể và tâm trí đều cần sự cân bằng", diễn viên viết trên trang cá nhân. Theo cô, tư thế giữ thăng bằng trên một chân đòi hỏi hông, đầu gối và mắt cá chân phải thẳng hàng. Bài tập này tăng cường sức mạnh phần thân dưới và kéo căng toàn thân.  

Tư thế đứng thẳng lưng, co chân ra sau và hai tay bắt chân hỗ trợ eo, bụng săn chắc, kéo dài đường nét của đôi chân.

Tư thế xoạc chân thẳng của Clara được các chuyên gia thể hình khen ngợi. 

Clara hướng dẫn tập yoga
 
 
Clara hướng dẫn các bước yoga. Video: Clara Days.

Người đẹp mê các bước co duỗi chân trên máy. Cô đầu tư bộ máy thể thao ngay tại nhà để tập khi rảnh. Khi không bận đóng phim, chụp ảnh, cô sẽ đến phòng gym tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Clara cũng tăng cường sức mạnh đôi vai, bắp tay săn chắc với những bài tập tạ. Nhờ hình thể chuẩn và chiều cao 1,7 m, cô đắt show quảng cáo nội y và là "con cưng" của các tạp chí thời trang.

Clara (tên thật Lee Sung Min) sinh năm 1985 ở Thụy Sĩ, có quốc tịch Anh. Cô đóng vai phụ trong nhiều phim Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu... Năm 2019, cô lần đầu đóng chính trong Run Amuck - phim hành động do Trung Quốc sản xuất.

Năm 2014, tạp chí Mode Lifestyle (Anh) xếp cô thứ hai trong danh sách "100 người đẹp nhất thế giới". Clara kết hôn với doanh nhân hơn ba tuổi người Mỹ gốc Hàn - Samuel Hwang - tháng 1/2019.

phim 'Run Amux' của Clara
 
 

Trailer phim Run Amuck. Video: Cine Asie.fr.

Thanh An
Ảnh: Instagram, Naver