Thứ sáu, 3/5/2024
Chủ nhật, 7/4/2024, 20:35 (GMT+7)

Bộ sưu tập túi Dior của Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh là fan của Dior, sưu tầm nhiều túi với kiểu dáng đa dạng để tiện phối đồ.

Lương Thùy Linh dạo chơi ở Bangkok
 
 

Hôm 2/4, Lương Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc du lịch ở Bangkok, Thái Lan. Cô dạo chơi trên đường phố, diện sơ mi tay bồng phối túi yên ngựa của Dior.

Mẫu túi này được Lương Thùy Linh yêu thích, từng nhiều lần sử dụng khi dạo phố, mua sắm, du lịch. Thiết kế được làm lại từ mẫu túi kinh điển John Galliano dành cho Dior thời xưa, có giá 4.400 USD (108,9 triệu đồng).

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nổi tiếng với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, trong đó có nhiều thiết kế của Dior. Ngoài túi yên ngựa, cô còn có chiếc Bobby giá 3.800 USD (94 triệu đồng). Túi có thiết kế cổ điển, năng động, quai đeo chéo tiện lợi trong việc di chuyển liên tục.

Người đẹp cho biết luôn cố gắng chăm chỉ làm việc để sớm độc lập tài chính, thỏa mãn thú vui thời trang. Năm qua, ngoài làm người mẫu, cô làm nhiều việc như MC, đóng phim, thực hiện các dự án cộng đồng.

Người đẹp Cao Bằng còn sắm túi Lady D-Joy 130 triệu đồng, phối áo Balmain theo phong cách cổ điển.

Trong chuyến đi chơi ở Nhật Bản hồi tháng 3, cô mang theo chiếc Lady nổi tiếng màu trắng ngà cỡ mini 170 triệu đồng.

Quy trình làm túi Lady của Dior
 
 

Quy trình làm túi Lady. Video: Dior

Hoa hậu cho biết cô rất thích mẫu túi này vì sang trọng, phối ăn ý với nhiều bộ cánh. Ngoài mẫu túi trắng mini, người đẹp sắm thêm một phiên bản màu xanh rêu cỡ trung bình.

Trong bộ sưu tập túi Dior của hoa hậu còn có mẫu thể thao nằm trong show Resort 2022 có giá vài nghìn USD. Hoa hậu thường dùng thiết kế này khi đi du lịch.

Lương Thùy Linh kết hợp túi xô của Dior với bikini và chân váy denim khi đi nghỉ dưỡng. Thiết kế được sản xuất với số lượng hạn chế, hầu như chỉ còn trên thị trường đồ cũ với giá bán lại khoảng 2.169 USD (54,1 triệu đồng).

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp