Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 16/7/2015, 13:28 (GMT+7)

Bố dượng chuyển giới của Kim rơi nước mắt trên sân khấu

Caitlyn Jenner ăn mặc, trang điểm nữ tính khi xuất hiện tại lễ trao giải ESPY 2015. Ngôi sao truyền hình thực tế chuyển giới khóc khi được vinh danh.

Caitlyn Jenner được vinh danh vì quyết định chuyển giới dũng cảm ở tuổi 65 trong lễ trao giải thường niên của kênh truyền hình thể thao ESPY, diễn ra tại Los Angeles, Mỹ tối 15/7. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu từ khi công bố chuyển giới, Caitlyn diện bộ váy trắng ôm thân của Versace.

Caitlyn nhận giải thưởng Arthur Ashe Courage từ ngôi sao bóng đá Abby Wambach. Caitlyn Jenner được biết tới như một vận động viên điền kinh với tên Bruce Jenner trước khi chuyển giới.

Ngôi sao truyền hình thực tế có bài phát biểu dài khi nhận giải. "Vài tháng qua, tôi đã phải trải qua những cảm xúc hỗn độn và nhiều trải nghiệm khác nhau. Thành thật mà nói, với mỗi bước ngoặt trong cuộc sống, tôi lại đặt bản thân vào những áp lực cao hơn. Nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy áp lực bằng những tháng qua... để chọn được trang phục này. Các chuyên gia thời trang, xin hãy nhẹ tay với tôi", Caitlyn đùa khiến mọi người trong khán phòng cười ồ.

Caitlyn cũng chia sẻ thật lòng về việc chuyển giới. "Việc thay đổi này khó hơn bất cứ điều gì mà tôi có thể tưởng tượng", bà nói. Caitlyn hạnh phúc vì có nhiều người đã ở bên cạnh. Bà cảm ơn những ngôi sao chuyển giới như Laverne Cox, Chaz Bono đã trở thành động lực cho bà làm điều này và người bạn Diane Sawyer đã động viên Caitlyn suốt hành trình. Caitlyn mong những người chuyển giới có cơ hội được sống đúng với con người của họ.

Caitlyn cũng cảm ơn gia đình vì đã ở bên cạnh ủng hộ. "Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương bất cứ ai và trên hết là gia đình, các con tôi. Tôi luôn muốn bọn trẻ tự hào về cha của chúng. Mọi người đã đứng sau cổ vũ, ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi biết ơn tất cả trong suốt cuộc đời mình", ngôi sao chuyển giới rơi nước mắt nói.

Caitlyn cũng cảm ơn mẹ - bà Esther Jenner - đã luôn ủng hộ mình.

Ngôi sao chuyển giới trên hàng ghế khán giả. Caitlyn quyết định không xuất hiện tại khu vực thảm đỏ trước khi lễ trao giải diễn ra.

Các con và người thân tới ủng hộ Caitlyn.

Di Ca
Ảnh: WireImage