Thứ ba, 28/5/2024
Thứ sáu, 22/12/2017, 09:38 (GMT+7)

Bộ đôi smartwatch của Garmin về Việt Nam, giá từ 4,9 triệu đồng

Vívomove HR và Vívoactive 3 có kiểu dáng đồng hồ truyền thống nhưng tích hợp nhiều công nghệ cho theo dõi sức khỏe và luyện tập thể thao.

Vívomove HR (phía dưới) và Vívoactive 3 (phía trên) là hai mẫu smartwatch ra mắt tại IFA 2017. Tuy nhiên, mãi tới gần cuối tháng 12 mới bán ra tại Việt Nam. Vívomove HR hướng tới sự cổ điển của một chiếc đồng hồ kim truyền thống, trong khi Vívoactive 3 hiện đại hơn.

Vívomove HR có thiết kế dạng tròn với hai kim giờ và phút tương tự đồng hồ truyền thống. Tuy nhiên, trên đó vẫn tích hợp màn hình cảm ứng cỡ nhỏ cho phép hiển thị các thông tin về nhịp tim, số lượng calo tiêu thụ, bước chân... và chỉ cần vuốt để các thông số này hiển thị. Khi hiển thị thông số, hai kim đồng hồ sẽ tự động chạy qua vị trí khác.

Mặt sau là cảm biến đo nhịp tim cũng như chân sạc bằng đồng. Bên cạnh đo nhịp tim, Vívomove HR còn có thể theo dõi cả mức căng thẳng trong ngày và định thời gian thư giãn, theo dõi thể chất... Các thông số được hiển thị trên ứng dụng Garmin Connect. Viên pin bên trong máy cho thời gian hoạt động lên đến 5 ngày trong chế độ thông minh và 2 tuần trong chế độ đồng hồ. Đây là thời lượng khá tốt nếu so sánh với các smartwatch khác hiện nay.

Quai đeo của Vívomove HR làm bằng silicon cho cảm giác đeo êm nhẹ. Phần chốt có lẫy nhỏ tháo lắp để thay thế dây đeo dễ dàng. Smartwatch này có ba màu đen, vàng đồng và phiên bản thể thao, giá từ 4,899 triệu đồng.

Trong khi đó, Vívoactive 3 hướng đến một smartwatch có thiết kế hiện đại. Mẫu đồng hồ này có kiểu dáng tương tự những cái tên đang có mặt trên thị trường khác, như Garmin Forerunner 935 hay Huawei Watch 2.

Thiết bị có một phím bấm duy nhất ở cạnh phải, trong khi mặt sau là nơi đặt cảm biến đo nhịp tim, hỗ trợ theo dõi theo thời gian thực bằng công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate. Tương tự Vívomove HR, Vívoactive 3 cũng theo dõi cả mức căng thẳng, theo dõi thể chất, tính toán lượng oxy tối đa vào cơ thể (VO2 Max)... Với GPS được tích hợp sẵn, thiết bị có thể đo quãng đường khi chạy bộ, bơi lội...

Sản phẩm có màn hình 1,2 inch độ phân giải 240 x 240 pixel, đi kèm công nghệ Garmin Chroma có thể hiển thị độ phân giải cao cả khi đèn màn hình sáng và khi tắt.

Dù không được trang bị vòng xoay, người dùng có thể làm điều tương tự thông qua phần cảm ứng ở thân trái, bằng cách vuốt nhẹ.

Đặc biệt, martwatch của Garmin còn có tính năng cho phép thiết lập đeo ở tay phải hay tay trái. Pin cho thời lượng lên tới 7 ngày liên tục với chế độ smartwatch và 13 giờ liên tục với chế độ GPS. Bên cạnh hoạt động độc lập, máy còn kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Garmin Connect. Sản phẩm đạt chuẩn chống nước 5 ATM. Vívoactive 3 hiện có giá bán lẻ từ 7,299 triệu đồng, với ba tùy chọn màu sắc.

Đồng hồ thông minh Vivo Active 3
 
 


Bảo Lâm