Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 19/3/2022, 00:01 (GMT+7)

Bộ đôi iPhone 13 màu xanh về Việt Nam

Cùng là màu xanh mới nhưng do khác biệt về chất liệu, tông màu của iPhone 13 và 13 Pro Max không giống nhau.

Tùy chọn màu sắc mới cho loạt iPhone 13 bắt đầu được bán ra từ ngày 18/3 tại một số thị trường và nhanh chóng có mặt ở Việt Nam qua đường xách tay. Trong hình là hộp đựng iPhone 13 Pro Max (trái) và iPhone 13 (phải) với màu xanh mới.

Hộp đựng không khác biệt so với các phiên bản màu sắc khác, phụ kiện đơn giản chỉ có cáp USB-C to Lightning, sách hướng dẫn.

Cùng là màu xanh nhưng bề mặt iPhone 13 Pro Max có độ nhám, chất liệu kính cường lực và tông màu nhạt cho cảm giác sang trọng. Trong khi đó, iPhone 13 thường sử dụng kính bề mặt bóng, tông màu đậm, hơi thiên về đen, dễ bám vân tay và gây tranh cãi về tính thẩm mỹ.

Cụm camera lồi trên hai máy cũng khác biệt về màu sắc. Với iPhone 13 Pro Max, chi tiết này đậm hơn màu vùng mặt lưng trong khi với iPhone 13, khu vực này lại có màu nhạt hơn phần còn lại của mặt sau. Các thông số, kích thước tương tự phiên bản màu sắc khác.

Khi mới mở máy, Apple cho chọn sẵn hình nền màu xanh cùng tông màu máy.

Sự khác biệt về tông màu cũng thể hiện ở cạnh bên khi màu xanh của iPhone 13 đậm hơn đáng kể trong khi 13 Pro Max rất nhạt, nhìn dưới ánh sáng mạnh hơi thiên về màu xám tro.

iPhone 13 Pro Max với chất liệu thép bóng còn iPhone 13 khung nhôm phủ màu xanh cho cảm giác hoàn thiện không tinh tế bằng "đàn anh". Cả hai vẫn dùng cổng Lightning, hệ thống loa ngoài, microphone và đều có chống nước.

iPhone 13 màu mới cài sẵn hệ điều hành iOS 15.4 hỗ trợ mở khóa bằng khẩu trang. Theo ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện CellPhoneS, loạt iPhone 13, 13 Pro màu xanh sẽ được bán chính hãng từ ngày 10/4, muộn hơn ba tuần so với thị trường toàn cầu. Giá bán khởi điểm như các màu sắc khác là 23 triệu đồng cho iPhone 13 thường và 31,5 triệu đồng cho bản Pro.

Tuấn Hưng
Ảnh: Quang Đồng