Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 7/8/2020, 15:00 (GMT+7)

Bộ ảnh chân dung đêm sáng tạo với Reno4

Với Reno4, người dùng có thể biến tấu các bức ảnh selfie trong đêm tối với nhiều sắc thái khác nhau, tăng tính nghệ thuật cho những khuôn ảnh quen thuộc.

Chế độ chụp đêm bằng camera sau vốn quen thuộc với giới trẻ thường xuyên check-in về đêm. Với Oppo Reno4, người dùng có thể ghi lại những khoảng khắc thú vị trong buổi dạo phố phường vào chiều tối bằng cả camera selfie. "Tân binh" smartphone của Oppo trang bị tính năng "Siêu chụp đêm" dành cho camera trước, giúp bạn trẻ sở hữu những bức ảnh xóa phông sắc nét và sống động.

Người dùng có thể biến tấu bức ảnh bằng cách loại bỏ màu bối cảnh xung quanh với tính năng Chân dung màu AI (AI Color Portrait). Chỉ cần đưa lên chụp là máy sẽ tự động nhận diện chủ thể để giữ lại màu sắc, phần hậu và tiền cảnh đều được xóa mờ, đồng thời chuyển sang dạng đen trắng.

Không chỉ camera sau mà với camera selfie bạn cũng có thể cho ra bức ảnh tương tự. Oppo chăm chút trải nghiệm chụp ảnh khi dù chụp bằng ống kính nào, người dùng cũng có thể dùng được tính năng giữ lại màu chân dung. Trong giao diện camera cả camera sau và camera trước, người dùng chỉ cần mở chế độ chụp Chân dung, sau đó chọn biểu tượng filter ở cạnh trên của giao diện, rồi chọn tiếp loại filter giữ lại màu chân dung.

Bên cạnh tính năng Chân dung màu AI (AI Color Portrait), người dùng còn có thể trải nghiệm Chân dung Lóe sáng Ban đêm (Night Flare Portrait) tạo nên những bức ảnh xóa phông có phần bokeh lung linh.

Không chỉ chụp người mà tính năng Chân dung Lóe sáng (Night Flare Portrait) còn có thể áp dụng để chụp vật thể khác nữa. Đây là "bí kíp" để bạn trẻ sáng tạo loạt ảnh ấn tượng trong mùa lễ hội Trung thu sắp tới.

Là một trong những nhà sản xuất tiên phong đưa chế độ "Siêu chụp đêm" vào smartphone, Oppo còn liên tục cải tiến để tính năng này cho ra kết quả ngày một tốt hơn. Bằng chứng là bức ảnh trên đây. Các điểm treo đèn lồng thường có ánh sáng lập lòe, tương phản mạnh với bối cảnh chung quanh nên không hề dễ dàng để chụp ảnh bằng điện thoại. Thế nhưng Oppo Reno4 đã xử lý ngọt các điểm chênh sáng tối, giúp ảnh bắt mắt, rực rỡ hơn.

Vẫn là thao tác quen thuộc giơ lên chụp và giữ chắc tay chờ máy xử lý xong nhưng ở Reno4, phần cứng đến phần mềm đều được nâng cấp để giúp bạn có được thành quả là nhứng bức ảnh chụp đêm nhưng vẫn sáng rõ, căng nét.

Bảo An

Bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro gây ấn tượng khi trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video chân dung màu AI, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác.

Từ 2-7/8, khách hàng đặt trước Reno4 sẽ nhận được bộ quà đến 1,49 triệu đồng, gồm loa Bluetooth chính hãng Oppo (trị giá 990.000 đồng), tặng ngay 500.000 đồng và chương trình trả góp 0%. Trong khi đó, khách hàng đặt trước Reno4 Pro sẽ nhận bộ quà tặng 2,99 triệu đồng, gồm tai nghe Truewirelss Oppo Enco W31 (trị giá 1,99 triệu đồng), tặng ngay một triệu đồng và chương trình trả góp 0%. Độc giả xem thêm tại đây.