Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 4/1/2016, 19:00 (GMT+7)

Bình Minh bị Diễm My 9x hành hung trong phim mới

Nữ diễn viên đánh đập, làm bẩn người bạn diễn khi quay phim "Gái già lắm chiêu".

Diễm My vào vai Linh San - giám đốc sáng tạo của một tạp chí thời trang - trong phim Gái già lắm chiêu. Nhân vật của cô vừa bước sang tuổi 30, vẫn còn độc thân và rất kiêu kỳ.

"Dù đã quen với môi trường xa hoa và hào nhoáng của showbiz, tôi vẫn khá choáng bởi tính cách kiêu kỳ, nguyên tắc của Linh San. Nó trái nguợc với tôi ngoài đời. Nhưng khi tìm hiểu sâu, tôi thấy Linh San là một cô gái rất nhạy cảm, thông minh và thú vị", Diễm My chia sẻ.

Khắc tinh của Linh San trong phim là chàng trai sửa ô tô "cà chớn" Thiên Minh do Bình Minh đóng. Anh là kẻ khiến cô căm ghét ngay từ lần đầu gặp mặt. Cô không hề biết rằng Thiên Minh chính là hàng xóm tương lai của mình.

Bình Minh cho biết anh thích kịch bản phim từ khi đọc và hào hứng với vai diễn có tính cách rất khác mình ngoài đời. Anh đùa rằng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã giúp mình có cơ hội "quay về thời trẻ trâu một lần nữa".

Vào vai bộ đôi "oan gia ngõ hẹp" nên nhân vật của Diễm My 9X và Bình Minh hay gặp phải những tình huống oái ăm. Nữ diễn viên 25 tuổi cho biết cô thích nhất là cảnh Linh San đánh Thiên Minh trong nhà vệ sinh nam.

Cảnh này phải thực hiện rất nhiều lần. Thậm chí, Diễm My còn phải nôn ọe lên người của Bình Minh. Do quá nhập vai diễn, có lúc, Diễm My đã đánh bạn diễn thật.

Gái già lắm chiêu công chiếu vào ngày 19/2.

Đức Trí