Thứ hai, 28/10/2024
Chủ nhật, 12/7/2020, 13:05 (GMT+7)

Biệt thự triệu USD tránh Covid-19 của giới nhà giàu Mỹ

Khu biệt thự trị giá gần 19 triệu USD, toạ lạc tại Beverly Hills - khu dành cho giới siêu giàu Mỹ, với đầy đủ trang thiết bị chống dịch.

Ngôi nhà được xây dựng năm 2012, rộng 12.000 feet (trên 3.600 m2), bởi nhà phát triển bất động sản xa xỉ Sen Properties và hợp tác độc quyền với Sunsetly Hills - nhà phát triển khách sạn 5 sao.

Khu vực "đắt giá" nhất của biệt thự triệu đô này là phòng Zoom, được thiết kế dành riêng cho công việc và học tập từ xa thông qua màn hình lớn và hệ thống máy tính kết nối Internet. Căn phòng này có thể biến thành rạp chiếu phim tại gia khi gia chủ có nhu cầu.

Đại lý bất động sản nói với Business Insider, người mua đang "ưu tiên không gian trong đó việc kinh doanh có thể được tiến hành dễ dàng từ nhà trong thời gian dài".

Khu vực "ngừa virus corona" với tất cả thiết bị y tế đầy đủ nhất: quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn...

Nhà bếp đi kèm với một bàn đảo đá lớn, ống khói làm bằng đá cẩm thạch và bếp La Cornue thủ công. Ngôi nhà được "tắm" trong ánh sáng tự nhiên nhờ các cửa sổ lớn cao từ sàn đến trần.

Biệt thự gồm 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm với tông màu chủ đạo trắng kết hợp gỗ nâu, vàng, đem lại cảm giác ấm cúng.

Phòng tắm được trang bị bàn đá cẩm thạch trắng kết hợp với gỗ vân nâu, cùng những tấm gương trang điểm lớn, tạo không gian rộng, sang trọng và hiện đại.

Khu vực sân vườn kết hợp bể bơi ngoài trời nằm ở phía sau căn biệt thự, đem tới không gian thư giãn tối đa cho khách thuê.

Kỳ Duyên (theo Business Insider)