Thứ hai, 3/8/2020, 09:00 (GMT+7)

Ngoài 40 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp, InterContinental Halong Bay Resort & Residences có một dinh thự tổng thống nằm tại vị trí ven biển đắc địa nhất dự án.

BIM Group và Tập đoàn IHG vừa hoàn tất ký kết thỏa thuận hợp tác song phương phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences hôm 27/7. Đây là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác giữa hai đối tác chiến lược và cũng là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc.

Với vị trí sát biển, tầm nhìn trực diện vịnh Hạ Long cùng phong cách thiết kế đương đại lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của di sản thiên nhiên thế giới, InterContinental Halong Bay Resort & Residences được kỳ vọng sẽ trở thành dấu ấn khác biệt nơi vùng đất huyền thoại.

Khái niệm "phiên bản giới hạn" thường gắn liền với những sản phẩm xa xỉ, không dành cho số đông. Ở InterContinental Residences Halong Bay, chủ đầu tư chỉ quy hoạch 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trên diện tích đất hơn 50.000 m2 với kỳ vọng tạo ra bộ sưu tập bất động sản đắt giá cho giới thượng lưu.

Khu biệt thự của dự án gồm 24 căn Sông Thu - Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài sau hiên nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân - Garden Villa giao hòa với không gian xanh và 7 căn Biển Hạ - Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển. Trong khi đó, 60 căn hộ nghỉ dưỡng Vịnh Đông - Sky Residences mang đến lựa chọn đa dạng với 18 căn một phòng ngủ, 30 căn hộ hai phòng ngủ và 12 căn ba phòng ngủ với bể bơi riêng nhìn ra vịnh kỳ quan. Duy nhất một dinh thự Tổng thống Presidential Villa tọa lạc vị trí ven biển đắc địa nhất dự án với công năng sử dụng vượt trội.

Để kiến tạo bộ sưu tập phiên bản giới hạn này, BIM Group hợp tác với những đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất uy tín trên thế giới. Âm hưởng của cuộc sống chài lưới và vẻ đẹp đậm tính thi ca của vùng vịnh được phản ánh rõ nét trong từng đường nét kiến trúc và nội thất mang ngôn ngữ thiết kế đương đại. Chất sang trọng của dự án thể hiện ở sự hoàn thiện kỹ lưỡng trong từng đường nét với tiêu chuẩn khắt khe từ thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts.

Tất cả đều có hầm gửi xe riêng, tăng tiện nghi cho chủ nhân. Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc, mô hình lock-off được áp dụng tại các biệt thự Row Villa và Garden Villa làm tối ưu hóa khả năng vận hành, cho phép đơn vị quản lý có thể đón hai nhóm khách thuê cùng lúc trong một biệt thự. "Đây là phương thức kinh doanh không mới nhưng lần đầu tiên áp dụng tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long bởi đơn vị quốc tế", chủ đầu tư nhận định.

Toạ lạc tại bán đảo trung tâm Halong Marina, với 580m đường bờ biển và tầm nhìn trực diện ra vịnh kỳ quan, dự án thừa hưởng tiện ích ngoại khu như bến du thuyền, câu lạc bộ giải trí ven biển Sailing Club Halong, đường dạo bộ cảnh quan, quảng trường biển hay chợ truyền thống. Đây sẽ là đặc quyền dành riêng cho các cư dân thượng lưu mong muốn sở hữu các căn biệt thự cao cấp ngay bên vịnh Hạ Long.

"Đây là phương thức kinh doanh không mới nhưng lần đầu tiên áp dụng tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long bởi đơn vị quốc tế", chủ đầu tư nhận định.

Toạ lạc tại bán đảo trung tâm Halong Marina, với 580m đường bờ biển và tầm nhìn trực diện ra vịnh kỳ quan, dự án thừa hưởng tiện ích ngoại khu như bến du thuyền, câu lạc bộ giải trí ven biển Sailing Club Halong, đường dạo bộ cảnh quan, quảng trường biển hay chợ truyền thống. Đây sẽ là đặc quyền dành riêng cho các cư dân thượng lưu mong muốn sở hữu các căn biệt thự cao cấp ngay bên vịnh Hạ Long.

Đưa dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đến Hạ Long, BIM Group cũng kỳ vọng mang đến tiềm năng đầu tư dài hạn cho những cư dân thượng lưu. Nằm ở vị trí đắc địa của Hạ Long, dự án hưởng lợi từ tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng của thành phố biển.

Từ khi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1994, Hạ Long hiện trở thành điểm đến nổi bật khắp thế giới. Theo số liệu của Sở Du lịch, năm 2018, doanh thu từ du lịch đạt 24.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 1,03 tỷ USD). Riêng năm 2019, Hạ Long đón 14 triệu khách du lịch với tỷ lệ tăng trưởng về lượng khách là 20%. Bên cạnh đó, sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông khiến Hạ Long dễ tiếp cận từ Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và các thành phố lớn. Điều kiện này giúp thị trường bất động sản Hạ Long cũng như dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences giàu tiềm năng phát triển.

Giá trị của dự án còn được bảo chứng bởi nhiều thương hiệu quốc tế. Dự án này do thương hiệu khách sạn InterContinental Hotels & Resorts quản lý và vận hành. Theo đại diện BIM Group, với tiêu chuẩn vận hành 5 sao quốc tế, chủ đầu tư có thể yên tâm khi tài sản của mình được chăm sóc và gìn giữ tốt nhất, và giao phó cho thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới kinh doanh qua chương trình cho thuê bên thứ ba (rental pool).

Nhờ sở hữu tập khách hàng thân thiết khổng lồ, các dự án biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi InterContinental có khả năng đảm bảo tỷ lệ lấp đầy thường xuyên. Đây là lợi thế dành cho chủ sở hữu InterContinental Halong Bay Resort & Residences.

"Dự án không chỉ kế thừa di sản của Vịnh Hạ Long hùng vĩ mà còn trở thành một di sản chứa đựng nhiều giá trị hữu hình và vô hình qua nhiều thế hệ. Dự án làm thay đổi quan niệm về sở hữu bất động sản cao cấp và tác động tích cực tới thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc", chủ đầu tư nhận định.

InterContinental Halong Bay Resort & Residences là dự án mới nhất trong quá trình hợp tác giữa BIM Group và Tập đoàn IHG. Trước đó, tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp Crowne Plaza tại thủ đô Viêng-Chăn (Lào) đã vận hành từ tháng 4/2017. Khách sạn Holiday Inn & Suites dự kiến đi vào hoạt động năm 2022.

Tại Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences cũng hoạt động từ tháng 6/2018. Dự kiến vào quý IV năm nay, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Regent Phu Quoc Resort & Residences sẽ bàn giao và đi vào vận hành.

Thông tin liên hệ

Website: intercontinentalresidenceshalongbay.com.vn

Hotline: 098 99999 01

Nội dung: Tâm Anh

Thiết kế: Hằng Trịnh