Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ năm, 3/2/2022, 17:19 (GMT+7)

Biệt thự thân thiện thiên nhiên của Gwyneth Paltrow

MỹMinh tinh Gwyneth Paltrow mất sáu năm xây biệt thự gần gũi thiên nhiên, chịu ảnh hưởng văn hóa Pháp.

Hôm 2/2, Gwyneth Paltrow giới thiệu khu nhà của gia đình ở Santa Barbara, bang California - nơi diễn viên mua năm 2016. Minh tinh cho biết nơi đây ban đầu là một trang trại như trong phim "Grey Gardens". Qua sáu năm, cô xây dựng và trang trí căn nhà thành căn nhà trong mơ của mình.

Gwyneth Paltroth trong 'The Royal Tenenbaums'
 
 

Gwyneth Paltrow trong phim "The Royal Tenenbaums". Video: Touchstone Pictures

Phòng khách được thiết kế rộng, với nhiều khu có thể ngồi, nằm và tận hưởng ánh sáng mặt trời. Căn nhà chịu ảnh hưởng từ văn hóa Paris, Pháp cùng khu vườn mang phong cách châu Âu. "Nó có phần trần cao, tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng nhưng đồng thời dễ quản lý, sử dụng. Mọi ngóc ngách được truyền năng lượng bởi ảnh sáng tự nhiên", diễn viên nói với tạp chí AD.

Robin Standefer - người thiết kế nội thất - cho biết: "Căn nhà nên phản chiếu hình thể, triết lý sống của chủ. Nơi đây lấy cảm hứng từ chiều cao, vẻ đẹp của Paltrow. Bạn có thể thấy điều đó ở những cột tường cao, tỉ lệ cân đối, các góc nhiều ánh sáng hay những đường khuôn mảnh mai".

Ngoài diễn xuất, Paltrow nổi tiếng với nhiều hoạt động hướng đến bảo vệ môi trường. Cô trang trí căn nhà với nhiều cây xanh và các bình hoa.

Phòng ăn được thiết kế theo phong cách trang nhã, lịch sự với hai màu chủ đạo đen - trắng. Phía trên, diễn viên treo một chiếc đèn chùm do Thomas Newman Studio thiết kế. Lò sưởi mang phong cách kiến trúc thế kỷ 18 của châu Âu. Patrol chọn giấy dán tường hình cây cối, tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Trong bếp, Paltrow tạo điểm nhân với tủ đứng chứa bộ sưu tập đĩa của hãng Hermes. Cô cũng bố trí bàn ăn trong bếp với khung cảnh nhìn thẳng ra vườn sau nhà.

Phòng trang điểm màu xanh tím than, tăng sự bí ẩn, ma mị. Paltrow trang trí với bồn rửa tay bằng đá cẩm thạch và một tác phẩm nghệ thuật bằng đá của hãng THG.

Hồ bơi trong nhà được lát đá của Bantam Tileworks, kết hợp hệ thống spa. Nghệ sĩ đặt một vài chậu cây bên trong để căn phòng không đơn điệu, đồng thời thể hiện lối sống yêu thiên nhiên.

Bể bơi ở sân sau, nơi gia đình và khách có thể vui chơi, tắm nắng.

Gwyneth Paltrow kết hôn nhà sản xuất phim Brad Falchuk năm 2018, sau bốn năm yêu. Trước đó, minh tinh có hai con với chồng cũ Chris Martin. Trong quá khứ, Patrol được biết đến với các phim "Seven" (1995), "Emma" (1996), "Shakespeare in Love" (1998)... Cô từng đoạt nhiều giải thưởng như Oscar, Emmy, Quả Cầu Vàng...

Gwyneth Paltrow ở Oscar 1999
 
 

Gwyneth Paltrow nhận giải Oscar năm 1999. Video: The Academy

Phương Mai (ảnh: AD)