Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 11/7/2017, 20:03 (GMT+7)

Biệt thự của trùm ma túy trở thành khách sạn 5 sao

Tòa biệt thự 35 phòng của ông trùm khét tiếng Pablo Escobar đã được cải tạo thành một khách sạn sang trọng để đón khách tới nghỉ.

Tại thời kỳ đỉnh cao quyền lực, Pablo Escobar được cho là người giàu thứ 7 thế giới. Với tổ chức buôn bán ma túy ở Medellin của mình, Pablo nắm trong tay 80% tổng số ma túy nhập vào nước Mỹ.

Với ước tính khối tài sản 40 tỉ USD, Pablo được chọn vào danh sách những tỉ phú giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes năm 1987.

Pablo Escobar từng là đề tài trong series phim Nascos của công ty truyền hình Netflix. Chương trình theo dấu thăng trầm của cuộc đời đầy biến động, bạo lực và cũng quyền lực của trùm ma túy này.

Hơn một thập kỷ qua tòa biệt thự ở Tulum, Mexico bị lãng quên nay đã được cải tạo, tân trang bởi nhà thiết kế Lio Lamca và biến thành khách sạn Casa Malca.

Lio lần đầu tiên thấy công trình này vào năm 2003 và bắt tay cải tạo nó năm 2012, cho biết, anh mua lại biệt thự này vì "nghĩ nó đẹp một cách điên rồ".

"Tôi không thể tin được có công trình như thế trên thế giới, một gia tài như vậy vẫn tồn tại mà lại không có ai đầu tư cai quản", Lio chia sẻ.

Với giá phòng một đêm khoảng 670 USD, du khách có thể nghỉ dưỡng ở nơi từng là nhà của ông trùm ma túy khét tiếng thế giới.

Khách sạn boutique này được thiết kế thân thiện với môi trường và nằm ngay bên bãi biển hoang sơ trải dài, được trang bị hàng loạt đồ dùng, thiết bị cao cấp.

Những tiện nghi đó gồm có phòng xông hơi, bể bơi, không gian tầng thượng độc đáo và các phòng nghỉ treo đầy tranh, đồ điêu khắc của các nghệ sĩ đương đại.

Nhà hàng của khách sạn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon từ chính khu vườn trong khuôn viên, hoặc nguồn sản phẩm lấy trực tiếp từ các nông dân, lái buôn trong vùng.

Theo Sun

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net