Thứ hai, 17/6/2024
Thứ sáu, 24/5/2024, 10:21 (GMT+7)

Biệt thự 600 m2 của Phan Thị Mơ

Tiền GiangHoa hậu Phan Thị Mơ xây biệt thự 600 m2, hai tầng, theo phong cách Indochine, trị giá 10 tỷ đồng tại quê nhà.

Biệt thự là món quà Phan Thị Mơ dành tặng cha mẹ sau hơn 10 năm hoạt động trong showbiz. Công trình được xây dựng năm ngoái, trên mảnh đất rộng 1000 m2 ở Cai Lậy, mất một năm mới hoàn thành.

Người đẹp chọn lối kiến trúc theo phong cách Indochine với gam màu trắng đen làm chủ đạo.

Phan Thị Mơ thường dành thời gian cuối tuần về quê tận hưởng không gian bình yên cùng gia đình. Đất rộng nhưng cô không làm sân vườn vì cha mẹ lớn tuổi, không đủ sức chăm sóc. Người đẹp thích nhất khi đứng ở ban công, hưởng gió mát từ dòng sông trước biệt thự.

Toàn bộ ngôi nhà được ốp đá granite. Cô chọn nội thất phù hợp người lớn tuổi. Cha mẹ mắt kém nên cô mua tivi màn hình lớn 85 inch để họ có thể nhìn rõ, xem các chương trình yêu thích.

Gian phòng thờ gồm bộ tủ gỗ và trường kỷ khảm ốc xà cừ trị giá 400 triệu đồng.

Phòng ăn của hoa hậu được thiết kế theo không gian mở, nối với phòng khách.

Theo Phan Thị Mơ, không gian này giúp cô có thể sum họp bạn bè, người thân trong những bữa cơm thân mật.

Đèn chùm trị giá trăm triệu được người đẹp dùng trang trí trong không gian thông giữa các tầng, phòng khách, bếp, giúp tăng thêm sự sang trọng pha lẫn cổ điển.

Phan Thị Mơ cho biết ngoài thù lao đóng phim, quay quảng cáo, cô còn kinh doanh bất động sản nên tài chính vững chắc.

Biệt thự có bốn phòng ngủ, riêng phòng của Phan Thị Mơ sử dụng tông màu hồng phấn, nude, trắng kết hợp đồ nội thất bằng gỗ.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê Tiền Giang. Năm 2011, cô dự thi Miss Earth tại Philippines nhưng không đạt được thành tích nào. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2018, người đẹp đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - cuộc thi tổ chức ở Việt Nam lẫn Thái Lan. Cô cũng nhận danh hiệu Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất ở giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 cho vai Đan Thy trong phim Hồ sơ lửa - Mật danh D9.

Biệt thự 10 tỷ của Phan Thị Mơ
 
 

Phan Thị Mơ tận hưởng không gian bình yên tại biệt thự ở quê nhà. Video: Nhân vật cung cấp

Tâm Giao
Ảnh: Nhân vật cung cấp