Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 21/10/2018, 09:40 (GMT+7)

Biệt thự 2.000 m2 của diễn viên 'Về quê cưới vợ'

Gia đình Chí Dũng sống ở biệt thự phong cách cổ điển ở quận Thủ Đức, TP HCM.

Cơ ngơi của gia đình Chí Dũng rộng 2.000 m2, trong đó diện tích sân vườn, hồ bơi chiếm khoảng 1.500 m2. Vườn trồng nhiều loại cây ăn trái như mít, xoài, mận... Khuôn viên do Chí Dũng tự bài trí, thiết kế.

Chí Dũng bên con trai. Anh sống cùng bố mẹ, anh chị em từ thuở niên thiếu. Sau khi đi du học về, anh tiếp quản căn nhà. Năm 2003, biệt thự được xây dựng lại, tới nay đã qua nhiều lần sửa chữa.

Vốn yêu thích phong cách cổ điển, Chí Dũng bài trí nhà với nội thất gỗ, bình tài lộc...

Anh cho biết đồ gỗ gợi không gian ấm áp, trầm lắng và giàu hoài niệm. Nhiều đồng nghiệp đến thăm và đùa rằng nhà anh giống một siêu thị nội thất bởi trưng quá nhiều thứ từ phòng khách, phòng ngủ và bếp.

Khu vực cầu thang với các chi tiết được thiết kế theo phong cách châu Âu. Dọc cầu thang, anh cho làm các tủ âm tường để trưng bày tượng điêu khắc và các giải thưởng trong nghề.

Chí Dũng tâm đắc ngôi nhà có nhiều phòng ngủ, mỗi phòng có một phòng khách nhỏ. Hiện vợ chồng anh ở cùng bố mẹ. Thỉnh thoảng, các anh chị em về quây quần.

Không gian nhà bếp được Chí Dũng chăm chút thường xuyên. Lúc còn ở Mỹ, anh mở một nhà hàng bán thức ăn Việt Nam. Về nước, để đỡ nhớ nghề, anh thường nấu nướng để vợ con, bố mẹ thưởng thức.

Phòng làm việc là nơi Chí Dũng nghiên cứu kịch bản và tìm hiểu tư liệu, học cách nhập vai cho mỗi dự án phim.

Anh biết đàn guitar, piano và thường chơi để giải tỏa mỗi khi căng thẳng.

Chí Dũng quê ở Cà Mau, từng đóng các phim "Những bông hồng xanh", "Nghe trà", "Chuyện làng Bè"... Vai diễn chàng Việt kiều cưới cô gái quê trong "Về quê cưới vợ" giúp anh gây ấn tượng với khán giả.

Năm 2009, phim "Khát vọng đồng quê" có anh tham gia đoạt Huy chương Bạc tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc. Năm 2011, Hội Điện ảnh TP HCM trao giải "Diễn viên nam xuất sắc của năm" cho Chí Dũng. Anh kết hôn với Trần Xuân Thủy - Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới 2016.

Chí Dũng đóng cặp với Tường Vi trong 'Về quê cưới vợ'
 
 

Chí Dũng đóng cặp với Tường Vi trong "Về quê cưới vợ".

Tam Kỳ