Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 28/3/2019, 04:00 (GMT+7)

Biến đổi phong cách của Isaac qua 12 năm

Cựu thành viên nhóm 365 thay đổi diện mạo liên tục để không gây nhàm chán cho người hâm mộ.

Isaac thi 'Vietnam idol'
 
 

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988, tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ thú y của Đại học Cần Thơ. Năm 2007, chàng trai miền Tây có ngoại hình gầy gò, nước da đen nhẻm đi thi Vietnam Idol nhưng chỉ vào đến top 60.

Năm 2010, anh lột xác về hình ảnh khi gia nhập nhóm nhạc 365 của Ngô Thanh Vân. 

Năm 2012, Isaac đóng phim Gia sư nữ quái. Từ một chàng trai gầy gò, ca sĩ đã tích cực tập gym, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng riêng để có ngoại hình săn chắc. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân phim ảnh.

Thời gian trong nhóm 365, anh gắn liền với phong cách ngọt ngào, trẻ trung kiểu Hàn Quốc. 

Trên sân khấu The Remix 2015, Isaac ghi điểm với những bộ vest đơn sắc. Nhờ sân chơi này, anh được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ solo. 

Năm 2016, Isaac làm giám khảo Vietnam Idol Kids. Mỗi lần xuất hiện, anh chọn những bộ cánh trẻ trung, phù hợp với đối tượng khán giả nhí.

Cũng trong năm 2016, nhóm 365 tan rã. Isaac nhanh chóng tung hình ảnh mới với tóc dài để ghi dấu chặng đường mới.

Cũng từ đây, Isaac chuyển hướng sang hình ảnh lạnh lùng, có chút sexy. 

Chiều cao không ấn tượng (1,72 m) nhưng ngoại hình chuẩn giúp anh mặc đẹp hầu hết trang phục. Ca sĩ toát lên hình ảnh quý ông tuổi 30 với sơ mi và quần tây. 

Tạo hình cổ điển của Isaac trong phim Song Lang (2018). 

Trong MV Tôi đã quên thật rồi, anh vào vai chàng thư sinh hiền lành, hình mẫu lý tưởng của các cô gái trong những năm tháng thanh xuân. Cặp kính cận, mái tóc xoăn xù cùng trang phục tối giản như sơ mi, jeans, kaki... giúp anh hóa thân vào nhân vật tròn trịa. Tạo hình này cũng được các fan ủng hộ. 

Isaac kể chuyện tình yêu chú - cháu trong MV mới
 
 

MV “Tôi đã quên thật rồi”

Mới đây, Isaac tiếp tục thay đổi hình ảnh. Anh để tóc undercut nhuộm tím, đeo contact lens cùng tông và tô son màu hồng nude. 

An An