Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 17/5/2020, 00:00 (GMT+7)

Biến đổi nhan sắc Sofia Vergara qua 30 năm

Minh tinh Sofia Vergara nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng, được khen ngày càng mặn mà sau 30 năm ở Hollywood.

Ngày 15/5, ngôi sao series "Modern Family" đăng bức ảnh chụp quảng cáo đồ bơi đầu thập niên 1990 trên Instagram. Bài viết thu hút gần 500 nghìn lượt thích và hàng nghìn lời khen ngoại hình của nữ diễn viên.
Sofia cho biết thuở nhỏ có biệt danh "que tăm" vì thân hình gầy, chậm lớn so với chúng bạn. Tiêu chuẩn sắc đẹp ở Colombia là những phụ nữ có thân hình nóng bỏng. Diễn viên luôn mặc cảm, không dám diện váy khi ra ngoài.

Tuy nhiên, cơ thể Sofia thay đổi khi cô bước sang tuổi thiếu nữ, vòng một và vòng ba nở nang. Ở tuổi 17, cô đóng quảng cáo đầu tiên cho hãng đồ uống và nổi tiếng tại quê nhà. Sofia cùng các anh chị em chuyển tới Mỹ sống từ năm 1998, sau khi anh trai của cô bị một nhóm tội phạm giết. Trong ảnh: Sofia năm 20 tuổi.

Nữ diễn viên tại buổi công chiếu phim "The Sum of All Fears" tại Los Angeles năm 2002. Nhiều người đồn Sofia nâng mũi khi đến Hollywood nhưng cô phủ nhận. 

Sofia tại buổi công chiếu phim "Soul Plane" năm 2004. Cô cho biết được chú ý tại Hollywood nhờ ngoại hình nhưng thành công nhờ nỗ lực. Cô nói với Harper's Bazaar: "Nhan sắc mở ra nhiều cơ hội cho tôi. Nhưng nếu chỉ có gương mặt và hình thể, tôi không thể trụ tại Hollywood trong 30 năm. Tôi từng làm việc như trâu bò trong những năm đầu vào nghề".

Diễn viên tại lễ trao giải AMA năm 2009. Sofia đột phá với series Modern Family cùng năm, bắt đầu được chú ý tại Hollywood. Cô thường diện những bộ đầm bó sát, khoe ba vòng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Vai diễn giúp Sofia vào nhóm những nữ diễn viên nhận cát-xê cao nhất trong nhiều năm ở Hollywood. Cô cũng được mệnh danh là nữ hoàng dòng phim truyền hình Mỹ nhờ thành công của "Modern Family".

Sofia nổi tiếng với nụ cười tươi và hàm răng đều. Cô cho biết đặc biệt quan tâm tới sức khỏe răng miệng. Trước khi vào showbiz, cô từng học chuyên ngành Nha sĩ nhưng bỏ dở hai kỳ học để theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

Sofia Vergara Emmy 2017
 
 

Sofia Vergara tại lễ trao giải Emmy năm 2017. Video: Youtube.

Ở tuổi tứ tuần, Sofia vẫn giữ được thân hình cân đối. Nhiều người hâm mộ khen cô trẻ và đẹp hơn thời đôi mươi. Bí quyết giữ vóc dáng của diễn viên là tập với huấn luyện viên riêng ba, bốn lần một tuần, thường xuyên tập Pilates.

Trong ba thập kỷ hoạt động, Sofia từng bốn lần được đề cử Quả Cầu Vàng và Emmy. Cô là sao nữ có thu nhập cao thứ hai trong làng phim năm 2019 với 44,1 triệu USD, chỉ xếp sau minh tinh Scarlett Johansson.

Đạt Phan (theo Hollywood Life