Thứ tư, 1/5/2024
Thứ bảy, 22/6/2013, 09:03 (GMT+7)

Biếm họa Ngoại Hạng Anh 2013: Kẻ khóc, người cười

Tất cả những mặt tương phản sau mùa giải vừa qua tại xứ sở sương mù trở thành chủ đề cho những bức ảnh hài hước trên tờ Guardian.

"Những người phi thường"

Mùa giải vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của nhiều gương mặt mới như tiền đạo Benteke, Michu hay Lukaku. Ngoài ra còn phải kể tới những ngôi sao đang vào độ chín là Van Persie, Luis Suarez và Gareth Bale.

"Những người cùng khổ"

Ở chiều ngược lại, HLV Mancini trắng tay cùng Man City hay Harry Redknapp xuống hạng cùng Queens Park Rangers. Ba chiến lược gia nổi tiếng khác là Martin O'Neil, Mark Hughes và Tony Pulis cũng lần lượt nhận trát sa thải.

Những chiến lược gia của các đội bóng tại Premier League góp mặt trong bức tranh "Bữa ăn cuối cùng" nổi tiếng. Tuy nhiên đây là lần cuối mà họ được giáp mặt người đồng nghiệp nổi tiếng Alex Ferguson trên băng ghế huấn luyện.

Đội tuyển Anh trong chuyến tập huấn tại Brazil sau mùa giải ngỡ ngàng khi thấy các cầu thủ Swansea đã ở đây từ lâu. Đội bóng thuộc xứ Wales sau khi giành cúp Liên đoàn hồi tháng hai đã sụt giảm phong độ thảm hại trong phần còn lại mùa giải. Điều này giống như tâm trí họ đã để ở những bãi biển đầy nắng.
 

Bale có mùa giải đại thành công với những pha đi bóng đẹp mắt. Tuy nhiên tiền vệ của Tottenham cũng phải chịu tai tiếng bởi các pha ngã vờ khá lộ liễu.

Những danh hiệu đã là thời xa vắng với Arsenal. Thay vì nâng những chức vô địch thì Pháo thủ lại ăn mừng với vị trí thứ 4 cuối mùa.

Ba gương mặt trái lập của Ngoại hạng Anh mùa 2013. Gareth Bale là cầu thủ ấn tượng nhất. Bosingwa xứng danh bản hợp đồng tồi tệ nhất. Trong khi đó không ai vượt được Suarez ở hạng mục ngôi sao xấu xí nhất.