Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 5/8/2017, 13:38 (GMT+7)

Bí mật ở các hộp đêm Trung Quốc

Rượu chè, múa thoát y, bán dâm, là những điều xảy ra trong các hộp đêm ở Trung Quốc.

4 cô gái đeo mặt nạ, mặc thiếu vải chuẩn bị vào ca làm việc. 

Mặc dù Trung Quốc cấm hành nghề mại dâm và thoát y vũ, nhưng các hộp đêm vẫn tìm ra cách để đáp ứng nhu cầu khách hàng, theo Sun. 

Một phụ nữ nhảy múa thoát y với khách, trong khi người chụp ảnh đứng sau sân khấu vén rèm nhìn ra.

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia kiêm vũ công người Ukraine Sergey Melnitchenko thực hiện sau thời gian làm người mẫu và vũ công cho một hộp đêm ở tầng hầm một tòa nhà tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc năm 2016.

Nhân viên trong hộp đêm trình diễn một động tác nhảy.

"Trai giả gái, tắm trong bồn bia, say xỉn, là tất cả những gì diễn ra tại nơi tôi làm việc", Melnitchenko nói.

Một cô gái ngồi lên đùi khách hàng.

Theo Melnitchenko, mặc dù nhân viên trong hộp đêm chỉ được phép nhảy, uống rượu và chơi game với khách, nhưng việc mua bán dâm vẫn rất phổ biến và công khai trong các câu lạc bộ.

Một phụ nữ làm việc trong hộp đêm đang dán băng dính lên miếng dán ngực silicon.

Phút vui đùa trong phòng hóa trang. 

Một phụ nữ nói chuyện với khách quen của quán. 

"Cảnh thường thấy trong quán là một cô gái Trung Quốc dìu một cô khác đang bất tỉnh. Khách hàng đã chuốc say cô ấy. Đồng nghiệp vây quanh, cố làm cô ấy tỉnh lại. Tôi bắt đầu nghĩ rằng có lẽ cô ấy chết rồi thì cô ấy bất ngờ tỉnh lại, vung tay rồi gục xuống ngủ. Ngày hôm sau, cô ấy lại tiếp tục đi làm, tay dán băng keo cá nhân vì truyền nước cả ngày", Melnitchenko nói.

Vết giác hơi lằn trên người một nữ nhân viên trong quán. 

Một nam vũ công đang được hóa trang.

Khi Melnitchenko đưa máy lên chụp, nhân viên trong quán có nhiều phản ứng khác nhau. Người thì lập tức tạo dáng, người thì bảo rằng phải trả tiền nếu muốn chụp ảnh. Melnitchenko cứ nghĩ họ đùa nhưng sau khi nghe nhân viên bảo vệ cũng nói lời tương tự, anh nhận ra họ không đùa. 

"Đương nhiên, tôi không trả tiền họ. Tôi cũng là nghệ sĩ, cũng giống họ. Có điều, họ không chỉ là nghệ sĩ, mà còn đi tiếp khách nữa, họ uống cùng khách để kiếm tiền", Melnitchenko nói.

Hồng Hạnh (Ảnh: Sergey Melnitchenko)