Thứ sáu, 12/7/2024
Thứ hai, 3/6/2024, 11:00 (GMT+7)

BEST Express tặng quà trẻ em vùng biên giới Tây Ninh

BEST Express phối hợp chính quyền địa phương triển khai chương trình Tô màu tri thức và trao quà cho 100 trẻ em vùng biên giới Tây Ninh.

Là xã biên giới, cách Campuchia 3 km, xã Long Thuận, thị trấn Bến Cầu có mật độ dân cư thưa thớt và đời sống còn nhiều khó khăn. Với mong muốn mang đến cho trẻ em nơi đây niềm vui nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, BEST Express đã phối hợp với chính quyền địa phương và các bưu cục đang hoạt động tại Tây Ninh tổ chức chương trình Tô màu tri thức và trao 100 phần quà tặng trẻ em khó khăn.

Hoạt động thi tô màu, vẽ tranh, tạo điều kiện cho các em gửi gắm ước mơ qua nét vẽ được các em nhỏ sôi nổi hưởng ứng.

Nhiều bạn nhỏ còn thể hiện khả năng hội họa khi hoàn thành những bức vẽ sinh động, phối màu sáng tạo. Ba nhóm hoàn thành phần thi tô màu tranh sớm nhất đã được ban tổ chức trao thưởng.

Ngoài ra, 100 phần quà 1/6 đã được trao tặng cho các em nhân dịp này.

Song song, BEST Express đã trao 10 suất tài trợ khởi nghiệp đến các chị phụ nữ khó khăn tại địa phương giúp các chị có được sự hỗ trợ tài chính để vươn lên tự chủ về kinh tế, sớm cải thiện cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Lý, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Thuận bày tỏ sự cảm ơn đến BEST Express và hy vọng các chị em được hỗ trợ sẽ sử dụng nguồn vốn được đơn vị tài trợ hiệu quả.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, ngoài hoạt động kinh doanh, chuyển phát nhanh BEST Express còn tích cực phối hợp với các đối tác nhượng quyền và lãnh đạo địa phương triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng. Trong năm 2024, đơn vị cho biết sẽ tiếp tục chung tay cùng các cơ quan địa phương, mang chương trình hỗ trợ đến học sinh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, tiếp thêm động lực cho các em vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực học tập tốt.

Sau hơn 5 năm gia hoạt động tại Việt Nam, BEST Express đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh đến 63 tỉnh, thành toàn quốc; trở thành đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử uy tín cùng hàng chục nghìn shop online. Sắp tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ, tăng cường vận tải, nâng cấp các tính năng giao hàng thông minh, củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, BEST cũng mở rộng quy mô phát triển các tệp khách hàng mới trên nền tảng thương mại điện tử, giúp đối tác nhượng quyền hưởng lợi trực tiếp, phát triển hệ thống bưu cục.

BEST Express tặng quà trẻ em vùng biên giới Tây Ninh
 
 

Chương trình Tô màu tri thức và trao quà cho 100 trẻ em vùng biên giới Tây Ninh của BEST Express.

Thế Đan (Ảnh: BEST Express)