Chủ nhật, 1/9/2024
Thứ năm, 20/4/2023, 19:30 (GMT+7)

BEST Express đồng hành cùng học sinh khó khăn cả nước

Chương trình “Tô màu tri thức” do BEST Express triển khai chính thức khởi động, trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh khó khăn tại Đồng Nai.

BEST Express phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), lãnh đạo xã Nhân Nghĩa, trường tiểu học Nhân Nghĩa và bưu cục Cẩm Mỹ tổ chức chương trình “Tô màu tri thức”, hỗ trợ học sinh khó khăn trên địa bàn, ngày 14/4. Đây là điểm đến đầu tiên trong chuỗi hoạt động thiện nguyện lần này. Nhờ sự chung tay của chính quyền địa phương, chương trình được triển khai nhanh chóng và thành công.

Đại diện BEST Express trao quà cho học sinh, ông Caiden - Giám đốc khu vực miền Nam gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ, các cán bộ Mặt trận Tổ quốc, lãnh đạo xã Nhân Nghĩa và ban giám hiệu trường tiểu học Nhân Nghĩa vì đã hỗ trợ đơn vị thực hiện chương trình. 200 em học sinh đã được nhận những bộ dụng cụ học tập gồm bảng, vở, bút viết...

Ông Caiden trước đây từng là một giáo viên nên rất thích các em học sinh nhỏ. “Tô màu tri thức” là cơ hội để ông có dịp gặp gỡ, hỗ trợ các em hoàn cảnh khó khăn có cư hội theo đuổi ước mơ tri thức.

“Những phần quà này tuy giá trị không lớn nhưng chúng tôi mong rằng sẽ phần nào cổ vũ các em cố gắng vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích tốt trong học tập. Mong các em sẽ không ngừng nỗ lực tu dưỡng đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi, đáp lại mong đợi của thầy cô và cha mẹ”, ông Caiden chia sẻ.

Không chỉ hỗ trợ dụng cụ học tập, BEST Express còn tổ chức hoạt động thi tô màu, vẽ tranh, tạo điều kiện cho các em gửi gắm ước mơ qua nét vẽ. Nhiều trẻ năng nổ tham gia, thể hiện khả năng hội họa và óc sáng tạo, thi nhau giành giải. Những bức tranh với chủ đề chú nai giao hàng, bánh sinh nhật... được các em vẽ sinh động.

Ban giám hiệu trường tiểu học Nhân Nghĩa xúc động khi học sinh trường có điều kiện tham gia hoạt động ý nghĩa. Đồng thời, họ gửi lời cảm ơn đến BEST Express, kỳ vọng đơn vị tiếp tục mở rộng chương trình để có thêm nhiều học sinh khó khăn được tiếp sức đến trường.

Các em nhỏ tại trường Nhân Nghĩa háo hức khoe thành quả sau buổi thi vẽ tranh.

Đại diện BEST Express chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh ở cổng trường với phần quà trên tay. Nhiều em cho biết vui vì có bút viết, sách vở mới.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, ngoài hoạt động kinh doanh, chuyển phát nhanh BEST Express tích cực phối hợp với các đối tác nhượng quyền và lãnh đạo địa phương triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng.

Trong năm 2023, BEST Express sẽ tiếp tục chung tay cùng các cơ quan địa phương, mang chương trình hỗ trợ đến học sinh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, tiếp thêm động lực cho các em vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực học tập tốt.

Sau hơn ba năm gia hoạt động tại Việt Nam, BEST Express đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh đến 64 tỉnh, thành toàn quốc; trở thành đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử uy tín cùng hàng chục nghìn shop online.

Sắp tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ, tăng cường vận tải, nâng cấp các tính năng giao hàng thông minh, củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, BEST cũng mở rộng quy mô phát triển các tệp khách hàng mới trên nền tảng thương mại điện tử, giúp đối tác nhượng quyền hưởng lợi trực tiếp, phát triển hệ thống bưu cục.

BEST Express - Tô màu tri thức
 
 

Hoạt động “Tô màu tri thức” tại huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), ngày 14/4.

Cẩn Y
Ảnh, video: BEST Express