Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ bảy, 10/2/2024, 10:00 (GMT+7)

Bên trong trung tâm mua sắm Aeon Shin-Urayasu

Nhật BảnAeon Shin-Urayasu có diện tích lớn hàng đầu khu vực với Aeon Style cùng 130 cửa hàng thời trang, ẩm thực, dịch vụ…

Trung tâm Aeon Shin-Urayasu nằm cạnh ga Shin-Urayasu với điểm dừng trước ga Maihama. Từ đây, bạn có thể tới công viên Tokyo Disneyland và Disney Sea nổi tiếng, kết hợp lên lịch trình vui chơi, giải trí và ăn uống xuyên suốt với các địa điểm kề cận, chỉ mất vài phút di chuyển.

Bên trong, kiến trúc được xây theo hướng đơn giản với tông màu trắng ngà dịu mắt cùng các chi tiết biểu tượng của Aeon.

Kệ bánh kẹo là một trong những khu vực được trung tâm chăm chút với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng quốc tế lẫn nội địa. Giá cả của các sản phẩm trưng bày đều được đơn vị đảm bảo ở mức bình ổn, hợp lý.

Aeon Style nằm ngay tại tầng 1. Du khách có thể mua trái cây tươi và một số thực phẩm, nông sản khác. Aeon Liquor là nơi quy tụ các thức uống có cồn, bao gồm cả bia thủ công (craft beer) và rượu sake truyền thống Nhật Bản.

Ngoài thực phẩm, thức uống, Aeon Shin-Urasayu còn quy tụ hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ xử sở hoa anh đào. SK-II là một trong những hãng dưỡng da đình đám xuất xứ Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn cầu.

Theo Aeon, thuốc hỗ trợ trị nám và làm mờ tàn nhang của thương hiệu Transino là một trong những sản phẩm được du khách Việt thường xuyên tìm mua.

Ngoài các mặt hàng dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, tầng 1 còn có khu ẩm thực trang trí theo chủ đề Cinnamoroll và Kuromi, được nhiều du khách nhí yêu thích.

Tầng 4 là nơi tập trung các nhà hàng, quán ăn, cà phê… đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực đa dạng của du khách. Trong đó, Aburi Hyakukan là một trong những nhà hàng chuyên về sushi chất lượng cao. Du khách muốn thưởng thức những món ngon đậm vị Nhật Bản có thể đến đây trải nghiệm.

Bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa thưởng thức sushi tại quầy, trực tiếp chứng kiến toàn bộ quá trình chế biến của đầu bếp lành nghề tại Aburi Hyakukan.

Ở tầng 4, du khách còn có thể giải trí với quán karaoke hay các trò chơi giải trí tại Game Center. Quà tặng giành được gồm gấu bông hay mô hình nhân vật anime hot hiện nay.

Á Hiên

Aeon dành tặng khách du lịch Việt Nam phiếu ưu đãi 5% Off Happy Coupon áp dụng cho hầu hết mặt hàng có tại Aeon Shin-Urayasu, du khách có thể nhận phiếu tại đây hoặc tìm hiểu thêm thông tin về về trung tâm AEON Shin-Urayasu tại đây.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net