Thứ ba, 2/7/2024
Thứ tư, 15/11/2023, 20:00 (GMT+7)

Bên trong 'nhà chung' của top 10 Miss Grand International 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi là điểm đến đầu tiên và cuối cùng của các thí sinh Miss Grand International (MGI) 2023, sở hữu cơ sở vật chất và vị trí giao thông linh hoạt.

Các nàng hậu ký lưu niệm hành trình chinh phục vương miện tại Grand K Hotel Suites Hanoi. 10 người đẹp cho biết họ cảm nhận rõ sự thoải mái khi được quay lại ngôi nhà chung sau những ngày căng thẳng, nhiều vất vả.

Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, Grand K Hotel Suites Hà Nội kết nối linh hoạt đến các khu vực trọng điểm, đơn vị hành chính, trung tâm thương mại, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sân bay quốc tế Nội Bài…

Tối 2/11, một buổi tiệc nhỏ như món quà chúc mừng top 10 được Grand K Hotel Suites Hà Nội tổ chức tại Grand K Ballroom tầng 45, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Trong không khí ấm cúng của bữa tiệc, tất cả có dịp trò chuyện và nhìn lại chặng đường MGI 2023 đi qua.

Khách sạn cung cấp 262 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ; hệ thống phòng hội thảo với trang thiết bị hiện đại; nhà hàng Ceiba, quầy bar Sky 45 Bar & Lounge với nhiều món Âu, Á cũng như ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Đi vào vận hành từ cuối năm 2022, với dịch vụ chuyên nghiệp, Grand K Hotel Suites Hanoi được nhiều khách thương mại, du lịch lựa chọn khi đến Hà Nội. Các dịch vụ tiện ích miễn phí cho khách lưu trú tại đây còn có bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập gym tại tầng 45 có thể nhìn bao quát thành phố…

Trong giây phút sắp rời xa ngôi nhà chung, 10 thí sinh MGI 2023 bày tỏ sự xúc động và cảm ơn khách sạn tạo mọi điều kiện để cuộc thi diễn ra suôn sẻ, thành công. "Chúng tôi rất vui vì có dịp trở lại khách sạn Grand K Hotel Suites Hanoi. Grand K mang lại cảm giác thoải mái, nồng hậu và và trìu mến cho các thí sinh. Đây không phải lần cuối cùng chúng tôi đến đây, chắc chắn sẽ còn ghé thăm khách sạn khi đến Hà Nội trong thời gian tới", đương kim MGI 2023 Luciana Fuster bày tỏ.

Trong khi đó, Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain cũng ấn tượng khi đến Hà Nội và có những ngày đáng nhớ với Grand K Hotel Suites Hanoi. Cô chia sẻ, không gian sạch sẽ và đồ ăn ngon tại đây là trải nghiệm tuyệt vời của cô. "Tôi thử nhiều món ăn Việt Nam khi ở Hà Nội và hy vọng sẽ có nhiều dịp hơn để thưởng thức ẩm thực nước bạn. Tôi cũng rất thích phòng ở tại khách sạn, thật rộng rãi và ấm cúng. Lần tới quay lại Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ mang cả những người thân của mình đến đây", Ni Ni Lin Eain nói.

Với Á hậu 4 Lê Hoàng Phương (đương kim Miss Grand Việt Nam), trở thành thí sinh MGI 2023 giúp cô có cơ hội được khám phá, quảng bá cũng như giới thiệu về nét đẹp văn hóa Hà Nội cho tất cả bạn bè thế giới.

Nói về địa điểm lưu trú tại Hà Nội, người đẹp Lê Hoàng Phương cho biết đây là một trải nghiệm hiếm có trong đời. Grand K Hotel Suites Hanoi dành sự đón tiếp nồng hậu, quan tâm chu đáo và khiến tất cả cảm thấy đây như ngôi nhà thứ hai của mình. "Việc có một nơi lưu trú đem lại cảm giác thoải mái như ở nhà là điều rất quan trọng, giúp cho tôi và tất cả thí sinh luôn cảm thấy tự tin để có thể tỏa sáng trong suốt hành trình MGI 2023. Với cá nhân, tôi tự hào vì giờ đây trở thành Á hậu 4 của cuộc thi", Á hậu 4 Lê Hoàng Phương xúc động chia sẻ.

Thanh Thư

Ảnh: Grand K Hotel Suites Hanoi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net