Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 29/11/2023, 17:00 (GMT+7)

Bên trong khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại Việt Nam

TP HCM121 căn dinh thự độc bản The Rivus được nhà thiết kế Elie Saab hoàn thiện bằng chất liệu xa xỉ cùng nội thất chế tác thủ công nhập khẩu từ Italy.

The Rivus tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Grand Park, TP Thủ Đức, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Nhà phát triển Masterise Homes mới đây công bố hình ảnh hoàn thiện của căn dinh thự The Rivus đầu tiên, được chính tay Elie Saab lên bản vẽ. Mặt ngoài dinh thự được ốp đá tự nhiên nguyên khối nhập khẩu từ châu Âu với độ bền lên đến hàng chục năm. Loại đá này được dùng cho các khách sạn cổ điển đắt giá.

Để ốp một viên đá lên mặt tiền, 4-5 thợ tay nghề cao phải làm việc trong một tiếng Riêng phần tường cong mất một tháng để hoàn thiện thay vì chỉ nửa ngày so với những bức tường phẳng tại các ngôi nhà thông thường.

Mặt sau dinh thự nhìn từ trên cao với hồ bơi có logo Elie Saab. Không gian sau dinh thự gồm khu vực Jacuzzi và BBQ.

Theo nhà phát triển Masterise Homes, The Rivus là dự án hiếm hoi trên thế giới có logo Elie Saab ngay tại cổng vào. Ngoài ra tầng hầm được thiết kế riêng dành cho những mẫu siêu xe gầm thấp.

Thiết kế không gian mở kết nối phòng khách với nhà bếp, giúp gia tăng sự gắn kết trong gia đình. Toàn bộ nội thất đều được nhập khẩu 100% từ thương hiệu Elie Saab Maison - chế tác thủ công từ Italy.

Không gian nội thất bên trong dinh thự được chính tay nhà thiết kế Haute Couture Elie Saab chăm chút, sử dụng vật liệu xa xỉ, quý tộc. Logo Elie Saab được lưu dấu trên toàn bộ bộ sưu tập nội thất.

Khu vực bếp được thiết kế như tác phẩm nghệ thuật với màu vàng ánh kim.

Phòng ngủ chính với tầm nhìn hướng ra sông Tắc và sông Đồng Nai.

Không gian phòng tắm với trần đón sáng được chạm khắc dấu ấn biểu tượng Elie Saab. Toàn bộ sàn và tường được ốp đá cẩm thạch Bồ Đào Nha nhập khẩu.

Một góc không gian tầng hầm được bố trí đón ánh sáng tự nhiên. Gia chủ có thể tối ưu mục đích sử dụng tầng hầm như rạp chiếu phim, hầm rượu,..

Phòng tập thể hình trang bị nhiều máy móc hiện đại cùng tầm nhìn bao quát.

Mọi công đoạn hoàn thiện dinh thự đều được các chuyên gia, đội ngũ giàu kinh nghiệm từ Elie Saab và Masterise Homes giám sát để bảo đảm chất lượng hoàn thiện theo tiêu chuẩn từ nhà thiết kế Elie Saab.

Hoài Phương
Ảnh: Masterise Homes

Tìm hiểu thêm về khu dinh thự The Rivus và đăng ký tham quan dinh thự mẫu tại đây