Thứ tư, 1/5/2024
Thứ sáu, 18/8/2023, 10:00 (GMT+7)

Bên trong khách sạn lọt top Michelin tại TP HCM

The Myst Dong Khoi được thiết kế phòng có ban công rộng rãi, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar hướng sông Sài Gòn.

The Myst Dong Khoi được Michelin đề xuất là khách sạn lý tưởng cho mọi du khách trong nước và quốc tế khi đến TP HCM. Để xuất hiện trong danh sách, khách sạn cần đáp ứng yêu cầu khắt khe về phong cách, thiết kế và dịch vụ của Michelin.

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng phải đóng vai trò đại sứ văn hóa, hài hòa với môi trường và phản ánh rõ nét bản sắc địa phương. Theo đó, điểm nhấn của The Myst Dong Khoi là được bao bọc bởi các mảng xanh, mang hơi thở đời sống Nam Bộ.

Bước chân đến The Myst Dong Khoi, khách lưu trú cảm nhận được rõ không gian đậm chất Nam Bộ, kết hợp những đường nét thiết kế hiện đại, tinh xảo. Từng chi tiết như con hẻm lâu đời, ngôi nhà thân thuộc và nếp sống người Sài Gòn xưa được chạm khắc rõ qua chiếc phản gỗ, điện thoại bàn quay số hay khung cửa sổ... Trong đó, di tích của xưởng đóng tàu Ba Son trăm năm được khéo léo thiết kế, kết hợp hài hoà giữa tính nghệ thuật, mỹ thuật và ứng dụng thực tế.

Hệ thống phòng lưu trú tại đây cũng được đánh giá cao bởi tất cả phòng có ban công và jacuzzi - tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Ngoài ra, sự cao cấp của khách sạn thể hiện ở kiến trúc truyền thống xen lẫn dịch vụ, tiện nghi hiện đại.

Hồ bơi tại khách sạn với thiết kế từ 99.999 viên gạch moziac bằng gốm Bát Tràng, là không gian để khách lưu trú thư giãn, hòa mình vào làn nước sau những giờ tham quan, khám phá thành phố.

Bên cạnh hệ thống lưu trú đa dạng, khách tới đây còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng The Nest có tầm nhìn ôm trọn sông Sài Gòn.

Bason Cafe là nơi du khách có thể thư giãn, trò chuyện cùng người thân và bạn trong thời gian lưu trú.

ROOTY Bar được ví như "nốt nhạc đặc biệt trong bản hoà tấu" The Myst, với thiết kế phục dựng hoàn toàn từ sắt.

a
 
 

Thanh Thư

Ảnh: The Myst Dong Khoi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net