Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 8/12/2018, 17:45 (GMT+7)

Bên trong khách sạn 5 sao tuyển Việt Nam ở tại Malaysia

Thầy trò HLV Park Hang-seo nghỉ trong khách sạn cách sân vận động Bukit Jalil khoảng 10 km.

Tối 7/12, đội tuyển quốc gia Việt Nam bay sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup vào ngày 11/12. Thầy trò HLV Park Hang-seo nghỉ trong khách sạn Hilton Petaling Jaya, tại thành phố Petaling Jaya, bang Selangor.

Hồng Duy và Văn Lâm khoe phòng khách sạn. Khách sạn cách sân bay quốc tế Kuala Lumpur khoảng 50 km, cách sân vận động quốc gia Bukit Jalil khoảng 10 km - nơi sẽ diễn ra trận chung kết. Ảnh: Đặng Văn Lâm.

Khách sạn được trang trí với tông màu ấm, nội thất gỗ sang trọng, các phòng rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị tối tân. Giá thuê phòng một đêm từ 1,6 triệu đồng. 

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã tranh thủ thư giãn tại đây sau khi nhận phòng. Ảnh: Duy Mạnh.

Du khách có thể thưởng thức các đặc sản địa phương hoặc ẩm thực các nước Trung Quốc, Nhật Bản... tại 4 nhà hàng trong khách sạn. 

Nếu muốn nghỉ ngơi sau một ngày dài đi tour khắp thành phố, bạn có thể sử dụng dịch vụ spa hoặc phòng gym tại đây. Khách sạn cũng được thiết kế hạ tầng thân thiện với người khuyết tật và có cả phòng nhận trông trẻ.

Du khách cũng có thể thưởng thức các đêm nhạc sống tại quán cà phê và bar của khách sạn.

Trên nhiều trang web, địa chỉ lưu trú này được đánh giá điểm trung bình 8,2/10. Nhiều du khách đã bày tỏ sự hài lòng khi thuê phòng. 

Andrew, du khách Australia, bình luận: "Nhân viên ở đây rất đáng tin cậy và hiếu khách. Chắc chắn tôi sẽ quay lại". Hanafi, du khách đến từ Singapore cũng có chung nhận định trên vì nhân viên thân thiện, đồ ăn tuyệt vời và không có gì đáng phàn nàn.

Một số điểm giải trí nổi tiếng gần khách sạn là công viên Sunway Lagoon, trung tâm mua sắm Sunway Pyramid, đền thiêng Thai Chetawan... Ảnh: Pinterest.

Bên trong khách sạn 5 sao tuyển Việt Nam ở tại Malaysia
 
 

10 quán ăn ngon nhất Petaling Jaya có giá dưới 10 RM (2,5 USD). Video: Top 10 Around.

Anh Minh

Ảnh: Booking

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net