Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 15/12/2017, 07:25 (GMT+7)

Bên trong du thuyền 5 sao vừa ghé Việt Nam

Du thuyền World Dream vừa đưa gần 3.600 khách cập cảng Tân Cảng – Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu) để bắt đầu hành trình khám phá Việt Nam.

Du thuyền mới nhất Đông Nam Á
 
 

Du thuyền thuộc hãng tàu Dream Cruises, được đóng tại Đức, hạ thủy vào tháng 11/2017 với quy mô 18 tầng, dài 335 m, sức chứa 5.376 du khách và thuyền viên.

Tàu có 1.686 phòng nghỉ, 18 nhà hàng, nhà hát, quầy bar, vũ trường, karaoke, trò chơi cảm giác mạnh, hồ bơi, sân bóng rổ, mini golf, khu dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, casino, trung tâm thương mại...

Với đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí, khu mua sắm phục vụ du khách, con tàu được ví như một khu nghỉ mát 5 sao trên biển.

Các buổi giao lưu âm nhạc diễn ra hàng đêm, tại nhiều khu vực trên tàu. Du khách nếu thích sự nhẹ nhàng có thể nghe piano, người thích sôi động thì có thể đến các sân khấu lớn hoặc vũ trường.

Các trò chơi giải trí trên tàu.

Nếu muốn thử vận may của mình, du khách có thể đến tầng 6, mỗi trò chơi đều tính phí, giá tùy thuộc vào từng loại.

Phòng chiếu phim cỡ lớn với những bộ phim luôn được cập nhật.

Những dịch vụ như hồ bơi, sân bóng rổ, rạp chiếu phim, phòng tập thể hình được mở cửa miễn phí nhưng các trải nghiệm cao cấp hơn như massage, bar sẽ tính phí.

Hầu hết trang trí trên tàu đều mang đậm nét văn hóa Trung Quốc thể hiện ở các bức tranh, bình gốm.

Bên trong du thuyền có đến hàng chục nhà hàng lớn nhỏ, phục vụ các bữa ăn đặc trưng từ các món phương Đông đến những thực đơn nổi tiếng của phương Tây. Nhân viên nhà hàng cho biết, các nguyên liệu chế biến sẽ được lấy một lần trước khi tàu khởi hành và tiếp tục bổ sung khi cập bến.

Nhà hàng lớn nhất cũng là nơi phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, tối cho du khách có sức chứa cùng lúc gần 1.000 người.

Tầng thượng của tàu đặt bể bơi ở trung tâm, xung quanh là các đường trượt nước dành cho người thích cảm giác mạnh. Khu vực này còn có các phòng tập thể hình, sân bóng rổ, khu leo núi nhân tạo.

Tàu khởi hành từ Hong Kong, cập bến Tân Cảng - Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào chiều 5/12 và đến Nha Trang vào ngày hôm sau. Khách trên tàu đến từ nhiều nơi, nhưng đa số có quốc tịch Trung Quốc.

Trong lần đầu xuất bến này, tàu dừng tại Việt Nam 6 ngày 5 đêm, trong đó khách có nhu cầu tham quan Vũng Tàu được Saigontourist hướng dẫn.

Di Vỹ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net