VNExpress

Thứ bảy, 20/4/2024
Chọn địa danh
Thứ ba, 1/6/2021, 19:40 (GMT+7)

Bé trang trí khẩu trang trên chuyến bay Vietjet 1/6

Các bé trên chuyến bay của Vietjet hôm nay tự tay trang trí khẩu trang theo sở thích, nhận quà ở độ cao 10.000 mét nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Nhân ngày lễ dành cho thiếu nhi, Vietjet dành cho hành khách nhí những món quà bất ngờ với mong muốn cùng cộng đồng lan tỏa nụ cười, sự lạc quan, hướng tới những điều tích cực. Trong hình là các tiếp viên Vietjet chuẩn bị quà cho các bé.

Với thông điệp "Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai", trong suốt chuyến bay, các bé được tự tay trang trí những chiếc khẩu trang - vật dụng không thể thiếu để đảm bảo an toàn - theo sở thích, sự sáng tạo. Các bé trang trí đẹp, ấn tượng còn được nhận những món quà lưu niệm từ Vietjet.

Các bạn nhỏ chăm chú tạo nên những tác phẩm khẩu trang riêng mình với rất nhiều hình ảnh dễ thương.

Một bé trong chuyến bay chia sẻ: "Con ước mau hết dịch để có thể thỏa thích bay đến nhiều nơi".

Một bé khác hy vọng tất cả mọi người cùng chung tay đẩy lùi Covid-19.

Các tác phẩm hoàn thành trong chuyến bay ngày 1/6 được các bé và ba mẹ chia sẻ, gửi gắm thông điệp lạc quan. Trong hình là một bé với chiếc khẩu trang được trang trí với hình hoa, bướm.

Một phụ huynh cho biết, mỗi chiếc khẩu trang trở nên ý nghĩa khi chuyển tải thông điệp tích cực của các bạn nhỏ.

Một em học sinh đeo ngay chiếc khẩu trang vừa trang trí với hình hoa, máy bay và trái tim thể hiện tình yêu với đất nước.

Hành khách trên chuyến bay cũng hào hứng tham gia cùng các bạn nhỏ. Trong ảnh là hành khách với chiếc khẩu trang vẽ hình lá cờ Việt Nam và dòng chữ "Try more" để cổ vũ tinh thần chống dịch.

Đại diện Vietjet cho biết những chuyến bay Vietjet luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch cao nhất, hoàn thành sứ mệnh chuyên chở và mang đến tinh thần lạc quan, hướng tới các hoạt động chung tay chống dịch và phát triển kinh tế. Khách hàng an tâm bay cùng Vietjet - hãng hàng không được xếp hạng 7/7 sao về phòng dịch Covid-19. Đến nay tất cả cán bộ, nhân viên, phi hành đoàn Vietjet đều an toàn.

Tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được miễn phí gói bảo hiểm "Bay an toàn" với quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24 giờ lên đến 20 triệu đồng kèm theo chi trả chi phí điều trị cho tai nạn, hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do bị cách ly bởi dịch bệnh với mức một triệu đồng một ngày.

Ngọc An (Ảnh: Nguyễn Quang)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net