Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ ba, 1/11/2016, 15:17 (GMT+7)

Bé gái hóa trang thành ma Vô Diện gây sốt ở Đài Loan

Một bé gái mẫu giáo gây sốt mạng xã hội Đài Loan sau khi hóa trang thành nhân vật con ma không mặt (Vô Diện) trong phim hoạt hình thế giới thần bí.

Momo Lu, hai tuổi, sống tại thành phố Cao Hùng, phía nam Đài Loan. Hôm 28/10, nhà trẻ nơi Momo theo học đã tổ chức  tiệc hóa trang Halloween, theo Buzz Feed. 

Khi được mẹ hỏi muốn hóa trang thành nhân vật nào, cô bé trả lời: "Vô Diện".

Đây là nhân vật ma trong phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản "Sen to Chihiro no Kamikakushi - Vùng đất linh hồn", một bộ phim về thế giới tâm linh giả tưởng.

Mẹ bé cho biết trang phục của Momo đã gây ấn tượng mạnh, thậm chí khiến các bạn cùng trường òa khóc.

"Bữa tiệc Halloween mà Momo đã chờ đợi cả năm trời cuối cùng cũng tới. Con bé nói Zai Zai (bạn cùng lớp của bé) chắc sẽ rất sợ và sẽ khóc!", mẹ bé Momo cho biết.

"Vô Diện luôn đi một mình. Khi Momo bước vào lớp học, không ai nhận ra con bé, và lũ trẻ òa khóc", mẹ bé viết trên Facebook cá nhân. 

"Sau giờ học, chúng tôi đi tới cửa hàng, thu được một giỏ đầy kẹo và đi vòng quanh các cửa tiệm. Lớp hóa trang trên mặt con bé dần bong ra, thật là một ngày hạnh phúc. Momo thậm chí còn mong chờ Halloween tới. Chúc mọi người Halloween vui vẻ!", mẹ của Momo viết.

Ảnh hóa trang của Momo đang gây sốt mạng xã hội Đài Loan. Người xem tỏ ra thích thú với biểu cảm lạnh lùng và cách chọn trang phục kỳ lạ của cô bé.

 

"Momo đã rất dụng tâm. Ha ha ha, cô bé bên cạnh thực sự sợ hãi", một người bình luận.

Mẹ cô bé rất bất ngờ khi những bức ảnh chụp Momo được mọi người yêu thích. "Con bé cố ý dọa bạn học và một cô bé đã khóc, điều ước đã thành sự thật, vì vậy con bé rất vui", mẹ bé nói.

Thảo Phan (Ảnh: Facebook)