Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 17/6/2015, 15:03 (GMT+7)

Bể bơi ở Hội An vào top những nơi nhất định phải thử

Bên cạnh bể bơi hướng biển ở Hội An, nhiều khách sạn có không gian bơi lội độc đáo ở Ấn Độ, Singapore hay Tây Tạng cũng là điểm đến mơ ước của du khách.

Khi hòa mình vào làn nước trong mát của bể bơi thuộc resort Nam Hải, Hội An, du khách có thể ngắm nhìn dải cát trắng của bãi biển ngay trước mặt.

Với khung cảnh nhìn ra núi và biển ngoạn mục, bể bơi trong khuôn viên khách sạn Haciende Na Xamena, Ibiza, Tây Ban Nha được xây trên vách đá với độ cao 108 m.

Khách sạn Oberoi Udaivilas ở Udaipur, Ấn Độ có một bể bơi rộng, bao quanh các phòng. Nhờ đó, du khách có thể nhảy xuống bơi ngay từ phòng của mình.

Tọa lạc trên dãy Alps, Thụy Sĩ, bể bơi ở khách sạn Cambrian mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp với những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng.

Bể bơi vô cực ở Marina Bay Sands, Singapore nằm trên tầng thượng, thuộc quần thể Công viên bầu trời (Sky Park) cao 191 m, trải rộng khắp ba tháp của khách sạn. Đây là bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới ở độ cao này. Được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt, bể bơi như lơ lửng giữa không trung.

Bể bơi Năng Lượng Vàng là một điểm nhấn của khu resort St. Regis Lhasa, Tây Tạng. Bể bơi có diện tích 225 m2, lát gạch bằng vàng và chứa nước biển.

Bể bơi hướng biển tại khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi, quần đảo Maldives về đêm được thắp sáng bởi 1.000 bóng đèn, khiến nơi đây trông giống như một trời sao rực rỡ.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Emanuele Boaretto, Y-40 Deep Joy có chiều sâu tương đương với một tòa nhà cao 12 tầng. Bể bơi chứa 4.300 mét khối nước và tọa lạc tại khách sạn Terme Millepini, thuộc thị trấn Montegrotto Terme, Italy. 

Bể bơi Library được xây dựng trên hòn đảo Koh Samui, Thái Lan. Thay vì màu xanh thông thường, nước ở đây có màu đỏ máu được tạo ra nhờ phản chiếu nền của bể bơi.

Minh An (theo Business Insider)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net