Thứ năm, 16/5/2024
Thứ sáu, 3/5/2013, 12:31 (GMT+7)

'Bayern đào huyệt chôn vùi Barca'

Fan Bayern hả hê chế ảnh về chiến thắng vang dội 7-0 của đội nhà trước Barca ở bán kết Champions League.

Trước trận lượt về, HLV Barca Tito Vilanova nói "Chúng tôi sẽ thắng lại 5-0" và chỉ làm đồng nghiệp bên phía Bayern Jupp Heynckes cười nhạo rằng "chuyện đó chỉ xảy ra trong trò chơi Play Station".

Bayern, qua hai lượt đấu với các chiến thắng 4-0 rồi 3-0, chẳng khác nào đào huyệt chôn vùi Barca - đội bóng được xem như hay nhất thế giới suốt bốn năm qua.

Trong hai trận đấu với Barca, Bayern chơi công thủ toàn diện, dựng nên những pháo đài kiên cố trước cầu môn của Manuel Neuer, liên tục nhả đạn từ ba khẩu thần công ở giữa sân, còn dọc hai biên, cặp Ribery - Robben như những chiếc oanh tạc cơ dồn dập rải bom vào khu cấm địa Barca.

Số lượng "like" trên Facebook của các fan Bayern tăng đáng kể tỷ lệ thuận với số bàn thắng mà đội nã vào lưới Barca.

Chân của Thomas Mueller, nếu đưa vào máy soi, sẽ hiện lên hình ảnh "xe tăng Đức". Ngôi sao trẻ này là hiện thân cho khí phách tinh thần Đức trong chiến thắng của Bayern trước Barca, khi anh ghi hai bàn ở lượt đi và ấn định tỷ số 3-0 ở lượt về, 7-0 chung cuộc.

Trận lượt đi, có Messi, Barca thua Bayern 0-4. Đến lượt về, không có Messi, Barca thua 0-3. Và đây là lý do khiến người ta nói Messi có thể thay đổi cả một trận đấu.

Robben cười ngất trước ảnh hai culé mặc áo ghép con số 2013 và tên sân Wembley với dụng ý nói Barca sẽ vào chung kết Champions League mùa này.

Với Dortmund và Bayern vào chung kết, dàn sao khủng của Barca và Real, gồm Messi, Ronaldo và Kaka sẽ phải ngồi nhà xem qua TV.

Cái ôm chặt thể hiện nỗi cảm thông và thấu hiểu giữa Barca với Real Madrid, những nạn nhân phải rời cuộc chơi vì các thất bại dưới tay Bayern và Dortmund.

Hai HLV Juergen Klopp (Dortmund) và Jupp Heynckes (Bayern) hả hê sau vòng bán kết: "Thế mà người ta sớm dự báo về một trận chung Champions League toàn Tây Ban Nha".