Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 16/12/2015, 10:19 (GMT+7)

Bảo Thy xin phép bố mẹ mặc hở hang trong MV

Nữ ca sĩ muốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, không phản cảm, dung tục.

Từ trước đến nay, Bảo Thy hạn chế mặc "hở". Cô từng e ngại nếu chẳng may gặp "sự cố" trang phục thì không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn làm bố mẹ buồn. Hình ảnh cô mặc quyến rũ, nhảy gợi cảm trong trong đoạn teaser MV I'm Sorry Babe được hé lộ cách đây vài ngày khiến khán giả bất ngờ vì sự "lột xác".

Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã phải xin phép bố mẹ để được mặc sexy trong sản phẩm âm nhạc lần này. Theo cô, ở tuổi 28, việc mặc "hở" một chút cũng không có gì quá đà. Theo nữ ca sĩ, đây là thời điểm thích hợp để cô trở nên gợi cảm, không cần phải cố gắng mà tự bản thân sẽ toát ra.

Trong MV I’m Sorry Babe, đạo diễn Uyên Thư muốn Bảo Thy hoàn toàn "lột xác" về hình ảnh. Họ cùng thống nhất ý tưởng về trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm. Từng chi tiết nhỏ trong video nhạc đều được êkíp tính toán kỹ lưỡng để từng câu hát ăn khớp với khung hình.

Nữ ca sĩ và êkíp quay mất một ngày rưỡi. Bảo Thy chia sẻ cô phải nhảy liên tục nên rất mệt, nhưng cứ vào việc là lập tức lấy lại tinh thần và sự tươi tỉnh.

Lần đầu đến phòng tập của vũ đoàn Hoàng Thông để xem phần biên đạo, nữ ca sĩ và các vũ công đều lo lắng bởi nhịp của nhạc Chill-Pop không rõ ràng như Dance hoặc EDM, cần có sự "lơi" đòi hỏi độ cảm nhạc và chuyển động hình thể uyển chuyển.

Nữ ca sĩ tâm đắc nhất đoạn múa quạt. Êkíp thực hiện khá công phú vì chỉ cần một sơ sót nhỏ sẽ lộ ra ngay là quạt hai mặt có màu sắc khác nhau.

Ca khúc I’m Sorry Babe do nhạc sĩ trẻ Bảo Thạch sáng tác, ban đầu mang phong cách R&B, sau đó được Only C phối lại theo hơi hướng Chill-Pop.

MV 'I'm sorry babe' - Bảo Thy
 
 

MV "I'm Sorry Babe"

Tâm Giao