Thứ ba, 7/5/2024
Thứ ba, 2/4/2019, 11:36 (GMT+7)

Bảo Thanh, Thu Quỳnh đóng chung phim mới

Hai diễn viên mặc nữ tính, xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu phim "Về nhà đi con", chiều 1/4 ở Hà Nội.

Bảo Thanh trang điểm theo lối tự nhiên với tông màu cam, để tóc xoăn. Cô làm điệu với mốt cặp tóc ngày xưa - trào lưu thời trang đang được ưa chuộng ở trong nước và quốc tế. 

Trong phim mới, Bảo Thanh vào vai Anh Thư - một cô gái sắc sảo, thực dụng. 

Thu Quỳnh mặc váy xòe tay bồng, để tóc xoăn dài. Diễn viên đóng vai Huệ - chị cả dịu dàng trong gia đình có ba chị em. Khi mẹ mất, Huệ cùng bố chăm sóc hai em gái. Cô lấy phải người chồng vũ phu nên hôn nhân trắc trở. Người đẹp cho biết vai diễn giúp cô lột xác sau một My Sói mưu mô, xảo quyệt của Quỳnh Búp Bê

Nghệ sĩ Ưu tú Trung Anh (thứ ba từ trái sang) vào vai ông Sơn - người đàn ông trung niên làm nghề lái xe. Vì sinh hai con gái đầu lòng, ông Sơn khao khát có con trai. Vợ ông mất trong lúc đẻ con thứ ba. Ông ân hận, mang theo mặc cảm tội lỗi và luôn khắt khe với con gái út. 

Bảo Hân - sinh viên năm nhất Đại học Sân khấu Điện ảnh - được chọn vào vai Dương, con gái út nhà ông Sơn. Cô chia sẻ gặp nhiều áp lực khi diễn cùng Nghệ sĩ Ưu tú Trung Anh và hai đàn chị nổi tiếng - Thu Quỳnh, Bảo Thanh. 

Trailer phim "Về nhà đi con"
 
 

Trailer phim "Về nhà đi con". 

Quốc Trường đóng Vũ - con trai ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Nhân vật có tình cảm với Anh Thư (Bảo Thanh). 

Diễn viên Ngân Quỳnh vào vai bà Giang - vợ ông Luật. Chị cho biết không gặp nhiều khó khăn khi rời TP HCM ra Hà Nội tham gia dự án. 

MC, diễn viên Tuấn Tú tái xuất màn ảnh nhỏ sau chín năm. Anh đóng Quốc - một ông bố đơn thân trẻ tuổi trong phim. 

Hà Thu