Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 8/9/2017, 09:30 (GMT+7)

Bảo Thanh quấn quýt chồng tại sự kiện

Nữ diễn viên và ông xã Đức Thắng tình cảm khi tham gia lễ trao giải truyền hình tại Hà Nội, tối 7/9.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ trao giải, ông xã luôn ở bên Bảo Thanh. Khi lên sân khấu nhận giải "Nữ diễn viên ấn tượng", cô gửi lời cảm ơn chồng. Bảo Thanh kể khi cô còn công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ, việc tập luyện khiến cô mất nhiều sức lực. Anh Đức Thắng - chồng cô - đã nói với vợ: "Em nghỉ đi, ở nhà anh nuôi". Câu nói ấy khiến cô không buông xuôi mà có động lực cố gắng hơn. 

Hồi cuối tháng 6, Bảo Thanh bị nghi ngờ là nhân vật trong loạt tin nhắn gạ gẫm diễn viên Việt Anh. Cô không lên tiếng thanh minh mà im lặng để giữ gìn thể diện cho gia đình. Sau đó, Bảo Thanh khẳng định cô và Việt Anh chỉ là đồng nghiệp. Nữ diễn viên cho biết trước ồn ào, chồng vẫn tin tưởng cô vô điều kiện.

Bảo Thanh: 'Chồng tin tưởng tôi vô điều kiện'
 
 

Bảo Thanh và Việt Anh trong "Sống chung với mẹ chồng".

Diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" khoe vòng một trong bộ váy xuyên thấu của nhà thiết kế Hòa Nguyễn. Bảo Thanh cho biết cô sẽ Nam tiến trong thời gian tới. 

Nữ ca sĩ Bích Phương trẻ trung với váy hồng pastel trễ vai. 

NSND Khải Hưng (trái) bên vợ chồng con trai - đạo diễn Khải Anh (giữa) và diễn viên Đan Lê. Đan Lê góp mặt trong nhiều dự án phim của chồng như "Ba đám cưới, một đời chồng", "Người phán xử".

Sau thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình, nữ diễn viên Hồng Diễm trở lại màn ảnh với bộ phim "Matxcơva - Mùa thay lá"

Nam diễn viên Hồng Đăng và diễn viên Đan Lê. 

Nhã Phương gợi cảm với váy cúp ngực của nhà thiết kế Hoàng Hải. Nữ diễn viên được yêu thích qua các phim truyền hình như "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em". 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy xuyên thấu màu xanh. 

Nhã Phương và Mỹ Linh khá thân thiết tại sự kiện. 

Thanh Thanh
Ảnh: Lê Chí Linh