Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 8/3/2018, 09:01 (GMT+7)

Bằng Kiều xin lỗi vì mất giọng trong đêm diễn

Nam ca sĩ gặp sự cố về sức khỏe ngay trước đêm nhạc "I'm In Love" tối 7/3, do thời tiết Hà Nội thất thường.

Khi trò chuyện với ca sĩ Minh Tuyết, MC Thái Dũng và khán giả trên sân khấu, anh tâm sự: "Thực sự xin lỗi quý vị rất nhiều. Đây là lần thứ hai trong đời tôi bị mất giọng. Cách đây nửa tiếng, tôi nói không ai nghe thấy gì. Tôi bị viêm phế quản. Mong rằng quý vị lượng thứ cho Bằng Kiều. Ca sĩ đứng trên sân khấu không hát được là một điều rất đau đớn".

Bằng Kiều xin lõi khán giả
 
 

Bằng Kiều chia sẻ về việc mất giọng ngay trước show diễn.

Ca sĩ Thanh Hà cho biết mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự. Tuy vậy, nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ, nữ ca sĩ vẫn cố hát và được khán giả ghi nhận. Nữ ca sĩ khuyến khích đồng nghiệp hát cùng mình vài lời trong ca khúc "Tình bơ vơ".

Bằng Kiều và Thanh Hà song ca "Tình bơ vơ"
 
 

Dù cố hết sức, Bằng Kiều vẫn không thể cất giọng quá nhiều. Thanh Hà và nhóm bè phải hỗ trợ anh hoàn thành phần còn lại của ca khúc.

Nam ca sĩ liên tục xin lỗi khán giả. Anh mang hoa tặng từng người hâm mộ trong khán phòng để bày tỏ tiếc nuối cũng như thay lời chúc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sau màn tặng hoa, Bằng Kiều xin phép MC Thái Dũng làm người dẫn chương trình. Anh mời Minh Tuyết ra sân khấu. "Người tình âm nhạc" của Bằng Kiều chia sẻ họ đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục trước đó nhưng không thể thực hiện.

Bằng Kiều trò chuyện với Minh Tuyết trên sân khấu
 
 

Minh Tuyết và Bằng Kiều chia sẻ trên sân khấu.

Áy náy với khán giả, Bằng Kiều tìm đủ cách để bù đắp. Anh mặc quần ống vẩy ra sân khấu nhảy phụ đạo cho Minh Tuyết. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ bật cười với kiểu nhảy của những năm 1980.

Bằng Kiều nhảy disco trên sân khấu
 
 

Bằng Kiều chủ động đệm đàn cho các tiết mục của Minh Tuyết, Thanh Hà sau đó. Trước sự nỗ lực của nam ca sĩ, người hâm mộ cổ vũ bằng những tràng vỗ tay. Hầu hết khán giả ngồi xem trọn vẹn chương trình thay vì ra về giữa chừng. Sau đêm diễn, êkíp của nam ca sĩ cho biết anh đã tức tốc đi điều trị lấy lại giọng hát.

Thanh Hà và Minh Tuyết ra sức ủng hộ đồng nghiệp bằng cách hát thay anh toàn bộ phần còn lại của chương trình. Họ gợi nhớ không khí âm nhạc của những thập niên xưa bằng các ca khúc quen thuộc như "Rivers Of Babylon", "Daddy Cool", "I Will Survive", "Hot Stuff", "Can't Take My Eyes Off You"... Ngoài ca khúc nhạc ngoại, Thanh Hà còn hát "Tình lỡ", "Tàn tro", "Đến bên em".

Minh Tuyết gửi tới người hâm mộ các ca khúc quen thuộc như "Đã không yêu thì thôi", "Người thứ ba", "Gánh hàng rong"...

Thanh Hà và Minh Tuyết hát thay Bằng Kiều
 
 

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng. Anh hát "Xin còn gọi tên nhau", "Ru em từng ngón xuân nồng", Bài ca tình nhớ", "Lạc mất mùa xuân".

Ảnh: Minh Tâm

Kiên Trinh