Thứ tư, 3/7/2024
Thứ ba, 24/10/2023, 19:00 (GMT+7)

Bạn trai Taylor Swift - sao thời trang làng bóng bầu dục

Travis Kelce - cầu thủ bóng bầu dục hẹn hò Taylor Swift - có gu phối đồ, màu sắc trang phục bắt mắt.

Hôm 22/10, Travis Kelce đeo khuyên tai, diện sơ mi flannel kẻ đỏ khi tới sân vận động thi đấu với đội Los Angeles Chargers. Anh kết hợp áo cùng quần kaki ống suông màu be và giày Nike. Trên khán đài, Taylor Swift cũng mặc áo đỏ, liên tục cười, vỗ tay khi xem cầu thủ chơi bóng. Kết thúc trận đấu, ca sĩ hôn má anh.

Cầu thủ 34 tuổi đang gây chú ý khi hẹn hò giọng ca Blank Space. Anh là cầu thủ bóng bầu dục của đội Kansas City Chiefs (Mỹ). Trước khi tìm hiểu Taylor, anh và người mẫu Kayla Nicole từng yêu nhau 5 năm và chia tay hồi tháng 5/2022.

Theo Instyle, Travis Kelce là một trong những cầu thủ thời trang nhất trong làng bóng bầu dục. Tạp chí nhận xét dù đến phòng thay đồ, dạo phố hay đi sự kiện, anh vẫn phối trang phục kỹ lưỡng, tươm tất và cuốn hút. Năm 2021, Travis nói với Complex về việc ăn diện mỗi khi lên sân: "Tôi nghĩ thế giới thể thao và thời trang gắn bó với nhau. Số ngày thi đấu của chúng tôi là 18 tuần một năm. Mỗi tuần như thế không khác gì lên thảm đỏ".

Hôm 25/9, Travis Kelce đến sân vận động với bộ quần áo denim của KidSuper Studios giá 580 USD (14,2 triệu đồng). Các fan cho rằng màu xanh thiên thanh của trang phục trùng với màu bìa album 1989 (Taylor’s Version). Cầu thủ hoàn thiện diện mạo bằng áo phông trắng, giày Converse và dây chuyền xích.

Travis Kelce phối quần nhung với sơ mi lên sân thi đấu
 
 

Travis Kelce phối quần cargo bằng nhung - chất liệu kén người mặc - với sơ mi và túi Louis Vuitton.

Travis thích mẫu túi Duffle da đan của Bottega Veneta nên sắm nhiều chiếc giống nhau chỉ khác màu. Trong một lần ở sân bay, cầu thủ xách bản màu đen, ghi điểm với trang phục tông xanh lá chủ đạo, gồm áo polo dệt kim, sneakers và quần họa tiết.

Tại một sự kiện ở California hồi tháng 4, anh diện áo họa tiết vui nhộn hình chim hạc, cây dừa và sóng biển, cùng tông đôi giày Nike. Ảnh: AFP

Travis Kelce bên mẹ - bà Donna - trong buổi ra mắt chương trình Quarterback của Netflix hồi tháng 7 tại Hollywood. Anh phối giày thể thao với bộ suit xanh bạc hà, toát lên vẻ trang nhã. Ảnh: AFP

Cầu thủ thường xuyên tuân thủ nguyên tắc phối đồ cùng tông màu. Theo Footwear News, tủ đồ của anh đa sắc, thiên về các màu nóng và nổi bật, phom dáng cơ bản và năng động như áo phông, hoodie, áo khoác denim, quần jeans, quần kaki, quần chinos, sweatshirt, sơ mi. Anh có một tủ giày Nike với hàng chục đôi màu sắc khác nhau.

Thời trang sân bay của cầu thủ 34 tuổi với tông màu nâu chủ đạo, gồm áo len và quần nhung cùng túi Bottega Veneta.

Tờ Pagesix nhận xét anh có cách chọn họa tiết và chất liệu trang phục thú vị, kiểu dáng đơn giản nhưng thu hút.

Travis Kelce diện cả bộ màu đen, nhấn bằng áo khoác len màu neon của Louis Vuitton, ba lô và chiếc rương đồng thương hiệu.

Cầu thủ mặc quần kẻ sọc dọc, áo khoác lông nhiều màu giúp diện mạo nổi bật.

Anh dùng áo khoác phao màu cam cháy tạo điểm nhấn cho bộ hoodie và quần len nhuộm loang màu.

Sao Mai
Ảnh, video: Instagram Travis Kelce