Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 28/11/2018, 10:05 (GMT+7)

Bạn trai MC Kỳ Duyên ủng hộ Hồ Lệ Thu tái xuất sau 18 năm

Doanh nhân Duy Hân đóng vai người tình Hồ Lệ Thu trong MV mới của cô.

Hồ Lệ Thu ra mắt MV "Còn trách nhau làm gì" chiều 27/11 tại TP HCM. Video là sản phẩm âm nhạc trong nước đầu tiên của ca sĩ, sau 18 năm sang Mỹ định cư. Cô khen nét hào hoa, phong nhã của bạn diễn Duy Hân và gọi vui anh là "người tình năm phút", dựa theo thời lượng các cảnh đóng cùng nhau trong MV.

Bạn trai Kỳ Duyên ôm hôn Hồ Lệ Thu trong teaser MV
 
 

Bạn trai Kỳ Duyên ôm hôn Hồ Lệ Thu trong teaser MV.

Hồ Lệ Thu thân thiết với nam doanh nhân trong thời gian hoạt động ở sân khấu hải ngoại. Anh luôn khuyến khích cô về nước tiếp tục ca hát.

Ca sĩ Cẩm Vân cùng con gái (phải) đến mừng ngày vui của đàn em. Hồ Lệ Thu kể Cẩm Vân là thần tượng của cô. Cô học hỏi nhiều từ đàn chị do có cùng chất giọng trầm khàn.

Con gái Hồ Lệ Thu tên Phi Anh, 23 tuổi. Cô hỗ trợ mẹ trong nhiều khâu như thiết kế bìa đĩa, quảng bá sản phẩm... và đóng một vai nhỏ trong MV.

Hồ Lệ Thu cảm ơn con gái trong buổi ra mắt MV
 
 

Hồ Lệ Thu cảm ơn con gái trong buổi ra mắt MV.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác ca khúc "Còn trách nhau làm gì". Anh cũng viết riêng cho Hồ Lệ Thu hai bài khác trong lần đầu cả hai hợp tác.

Cựu người mẫu Phi Thanh Vân (phải) và ca sĩ Đoan Trường. Phi Thanh Vân kể cô từng được đàn chị giúp đỡ khi là người mẫu mới vào nghề, phải diễn "lót" trong các show.

Hồ Lệ Thu đầu tư quay MV gần một tỷ đồng và tự viết kịch bản. Nội dung video nhạc lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của cô sau ba lần ly hôn. Sắp tới, cô làm liveshow trong nước kỷ niệm gần 30 năm theo nghề.

Hồ Lệ Thu sinh năm 1973. Năm 1991, chị thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM và đoạt giải nhì. Năm 1998, chị cùng ca sĩ Kỳ Phương và Thúy Uyên lập ra nhóm nhạc Techno. Năm 2000, chị sang Mỹ định cư và tiếp tục ca hát.

Tam Kỳ
Ảnh: Duy England