Thứ năm, 4/7/2024
Thứ ba, 26/9/2023, 17:44 (GMT+7)

Bạn gái Leonardo DiCaprio khuynh đảo sàn diễn thời trang

Người mẫu Vittoria Ceretti - bạn gái 25 tuổi của Leonardo DiCaprio - trình diễn cho nhiều nhà mốt lớn như Fendi, Versace, Chanel.

Vittoria Ceretti catwalk với đầm lông vũ ở show Xuân Hè 2024 của Attico hôm 23/9.

Người mẫu Italy đang gây chú ý sau khi hẹn hò tài tử Leonardo DiCaprio. Theo Pagesix, tài tử có mặt ở Milan Fashion Week để ủng hộ, chăm sóc bạn gái. Hôm 24/9, cặp sao cùng mẹ DiCaprio tham quan bảo tàng Pinacoteca Ambrosia ở Milan. Trước đó, cả hai cùng dự tiệc ở sự kiện Vogue World tại London.

Trong làng mốt, Ceretti được giới chuyên môn đánh giá cao, là gương mặt yêu thích của nhiều hãng mốt. Từ đầu năm tới nay, nhiều thương hiệu săn đón cô.

Ở mùa mốt Xuân Hè 2024 đang diễn ra, ngoài Attico, cô còn sải bước trong show của Dolce & Gabbana. Người đẹp diện áo bất đối xứng cùng quần cạp cao và blazer, phối tất chân mỏng.

Khoảnh khắc Vittoria Ceretti catwalk
 
 

Khoảnh khắc Vittoria Ceretti catwalk những mùa trước. Video: RMTH

Vittoria Ceretti sinh năm 1998 ở Brescia, thuộc nhóm "Siêu mẫu thế hệ mới" do trang Models bình chọn. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 77-58-89 cm.

Ceretti trong bộ trang phục gồm áo da màu bạc cut-out và chân váy maxi trong show Ferragamo. Ảnh: WireImage

Ở show của Versace, người đẹp 25 tuổi diện quần đạp gót và chân váy ngắn theo phong cách thập niên 1980, thể hiện mốt mặc nội y như trang phục thường.

Bạn gái tài tử Titanic được tôn dáng trong đầm xuyên thấu thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Roberto Cavalli.

Ceretti nhiều lần casting thành công cho Fendi. Lần này, cô tiếp tục trình diễn cho nhà mốt Italy, thể hiện bộ váy áo dệt kim màu xám kết hợp găng tay và túi xách nhỏ màu neon.

Vittoria Ceretti diện đầm ren trắng và túi xô, trình diễn cho show Xuân Hè 2024 của Michael Kors hôm 11/9.

Đầu tháng 7, cô được giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli chọn là người kết màn cho show Haute Couture Thu Đông 2023 của Valentino. Người đẹp gây ấn tượng trong bộ đầm voan màu ngà, khuyên tai bản lớn và giày hồng.

Tại show Thu Đông 2023 của Versace hồi tháng 3, cô sải bước cùng váy ngắn thắt eo, giày mũi nhọn cổ điển.

Cũng trong tháng này, cô trình diễn đầm nhung cho nhà Givenchy. Theo Vogue, biểu cảm sắc lạnh của Ceretti giúp diện mạo thêm phần quý phái.

Trong show Thu Đông dòng Haute Couture 2023 của Chanel, Ceretti sải bước cùng áo choàng vải twwed, đồng điệu quần lửng. Ảnh: AFP

Tám năm qua, cô thường xuyên diễn cho Chanel. Dưới thời huyền thoại Karl Lagerfeld, cô là một trong những gương mặt yêu thích của ông, từng được chọn trình diễn thiết kế cưới đặc biệt ở show Haute Couture Xuân Hè 2019. Cô cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Cruise 2023 của Chanel.

Sao Mai
Ảnh: Gorunway