Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 26/5/2023, 09:35 (GMT+7)

Bạn gái C.Ronaldo diện đầm tôn đường cong ở Cannes

PhápNgười mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo - chuộng đầm bó tôn ba vòng khi dự LHP Cannes cùng các sao.

Người đẹp 29 tuổi là khách mời của buổi chiếu Last Summer trong Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, hôm 25/5. Cô chọn bộ đầm ánh kim dáng đuôi cá, kết hợp kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung, hiện đại.

Georgina trên thảm đỏ LHP Cannes 2023
 
 

Tờ Allure khen phong cách trang điểm của cô. Màu nude nhấn vào đôi lông mày sắc nét làm tăng vẻ sang trọng, đồng thời ăn ý với màu trang phục.

Ngoài dự thảm đỏ, cô còn tham gia sự kiện amfAR được tổ chức thường niên tại Cannes. Georgina Rodriguez chọn đầm xẻ đùi bodycon, khoét cổ sâu, phối vòng cổ Chopard. Sự kiện của Quỹ Nghiên cứu bệnh AIDS là nơi các ngôi sao sẽ bán đấu giá các vật phẩm để gây quỹ, hỗ trợ công tác nghiên cứu phòng chống bệnh.

Georgina sinh ở Jaca, Tây Ban Nha, được chú ý khi hẹn hò cầu thủ Cristiano Ronaldo từ năm 2016. Cặp sao chung sống và chăm sóc hai con gái chung, ba con riêng của Ronaldonhờ phương pháp mang thai hộ. Người mẫu được ví "Lọ Lem thời hiện đại" khi sinh ra trong nghèo khó, hiện có cuộc sống hào nhoáng từ khi yêu Ronaldo.

Tại buổi chiếu Last Summer, diễn viên Liya Kebede diện đầm xẻ vai, hở lưng.

Diễn viên Andie MacDowell trong bộ đầm satin phong cách cổ điển.

Người mẫu Rose Bertram diện đầm xẻ tà.

Ca sĩ Yseult chọn thiết kế suông của Balenciaga.

Diễn viên Katherine Langford chọn đầm cổ yếm.

Diễn viên Virginie Efira chọn váy suông ngắn với vòng chiến binh.

Diễn viên Clotilde Courau tạo điểm nhấn cho bộ đầm đen bằng trang sức đính đá quý.

Diễn viên Léa Drucker diện đầm đuôi cá.

Sao Mai
Ảnh: Reuters