Chủ nhật, 29/9/2024
Thứ năm, 20/6/2024, 08:00 (GMT+7)

Bãi Kem - bãi tắm đẹp bậc nhất mùa hè Phú Quốc

Kiên GiangPhú Quốc thường đón gió tây và đôi khi có mưa vào hè, song Bãi Kem ở bờ đông lại bước vào mùa đẹp nhất năm với nắng vàng, nước xanh, sóng lặng.

Bãi Kem dài khoảng 3,5 km, nằm trong vịnh kín ở bờ đông nam đảo Phú Quốc. Vì thế nơi đây được mệnh danh là bãi biển đẹp quanh năm, ngay cả khi Phú Quốc bước vào mùa hè có mưa nhiều và các bãi tắm ở bờ tây thường sóng lớn.

Theo người dân địa phương, nên đến Bãi Kem từ tháng 6 đến tháng 9 bởi lúc này hoàn toàn lặng gió, giúp nước xanh như ngọc và trời nắng dịu. Đặc biệt, bãi còn là điểm đến lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ vì độ dốc thoải, nước nông.

Bãi biển này được đánh giá có chất lượng môi trường tốt, đặc biệt có cảnh quan đẹp, đặc trưng của một bãi biển nhiệt đới, phù hợp để "chữa lành" trong mùa hè.

Vì nằm ở bờ đông, Bãi Kem là một trong số ít những nơi ở Phú Quốc có thể ngắm bình minh trên biển.

Bên cạnh tận hưởng thiên nhiên, Bãi Kem cũng là điểm đến lý tưởng để thử sức với các môn thể thao dưới nước như chèo kayak, kéo phao chuối, lướt dù bay, lái motor nước…

Nơi đây cũng là "thiên đường" ẩm thực và giải trí từ sáng tới đêm, khi sở hữu loạt nhà hàng, club đa dạng phong cách trên bãi biển. Nếu Draft Beer mang đến đặc trưng của cơm Việt, hải sản và bia tươi, Istanbul Beach Club lại là điểm đến thưởng thức các món nướng, đồ châu Âu và cocktails mát lạnh. Ngoài ra, nhà hàng Kaisun tại đây mở bán từ sáng sớm, phục vụ phở Việt chất lượng và club sôi động mỗi đêm.

Vẻ đẹp thiên nhiên cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo tạo nên sự hấp dẫn riêng cho Bãi Kem, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

"Tôi từng đi nhiều bãi biển ở Việt Nam, song hiếm thấy nơi nào có vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa nhộn nhịp và đa dạng hoạt động giải trí như ở Bãi Kem. Các khu nghỉ dưỡng nơi đây cũng đẹp và gần biển, thích hợp để cả gia đình nghỉ ngơi trong mùa hè", chị Phạm Phương Anh (Hà Nội) chia sẻ.

Khi đặt chân đến Bãi Kem để "chữa lành" trong mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang trọng và tiện ích tại hệ thống khu nghỉ dưỡng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott, Accor và Rosewood.

"Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nhất tôi từng đến. Mọi thứ ở đây thật hoàn hảo. Nếu so với những bức ảnh tôi tìm kiếm trên Internet, Bãi Kem ở ngoài đẹp gấp 10 lần bởi thiên nhiên thật sự tuyệt vời", Catherine Navarre, du khách Pháp nói.

Thanh Thư
Ảnh: Sun Group

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net