Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 27/8/2017, 14:05 (GMT+7)

Ba quán cà phê cho cuối tuần ở Sài Gòn

Thực khách có thể thư giãn tại một không gian yên tĩnh, ngồi ngắm nhìn phố đi bộ từ trên cao hoặc check-in để nhận khuyến mãi hấp dẫn.

Red Door

Mang phong cách nhẹ nhàng và trầm lắng, quán cà phê Red Door nằm trong một con hẻm nhỏ tách biệt với thành phố tấp nập. Bước qua cánh cửa màu đỏ son là một không gian nhẹ nhàng được tô điểm bởi cây cối, suối chảy róc rách và những ấm cúng như ở nhà.

Nơi này nổi bật với những tách cà phê từ espresso, arabica cho đến americano với giá trung bình từ 50.000 đồng.

Quán thích hợp cho các cặp đôi muốn tìm nơi tâm sự hay những người muốn có ngày cuối tuần nhẹ nhàng và không có bất kỳ tiếng ồn nào từ đường phố.

The Letter

Nằm trong một chung cư cũ, quán có phong cách trẻ trung và cách bày trí bắt mắt. Đặc biệt, nếu bạn chưa từng ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trên cao thì The Letter là một nơi thích hợp để bạn thực hiện điều đó.

Thực đơn đồ uống ở quán đa dạng từ những món phổ biến như cà phê, sinh tố, smoothies đến các món có công thức riêng như soda hay các loại bánh. Giá trung bình cho một món dao động từ 40.000 đồng.

Monkey in Black

Không gian khiên tốn nhưng phong cách trang trí ấn tượng bởi những bức họa hay slogan có ý nghĩa trong cuộc sống là điểm cộng cho quán. Đặc biệt, quán còn có những chương trình khuyến mãi độc lạ dành cho thực khách nếu thực hiện theo các yêu cầu như check-in tại quán, thể hiện tình cảm nhẹ nhàng....

Quán thích hợp cho những nhóm bạn bè hay những người thích chụp ảnh. Với điểm cộng từ những góc nhỏ được chăm chút tỉ mỉ, bạn sẽ không khó để có cho mình những bức hình check-in đẹp mắt. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với những trào lưu dành cho các bạn trẻ như “No Bra No Pay” (không mặc áo ngực không cần trả tiền), Nhai Luôn Ly - Húp Luôn Xô...

Quán phục vụ nhiều đồ uống được thực khách đánh giá cao, trong đó nổi bật là bia đào, sữa chua tô, trà sữa bắp. Giá cho một món đồ uống dao động khoảng 30.000 đồng.

Phong Vinh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net