Thứ tư, 1/5/2024
Thứ tư, 9/9/2015, 09:44 (GMT+7)

Bà mẹ 25 tuổi rong ruổi khắp nơi cùng con gái

Từ lúc con vài tháng tuổi, bà mẹ trẻ Morgan Brechler đã địu con đi rừng, leo núi.

Những người có con nhỏ hầu như ai cũng cho rằng đưa con đi chơi cùng khiến họ kiệt sức, với những cơn ăn vạ, làm náo loạn nơi công cộng, sự đòi hỏi, trí tò mò của trẻ...

Nhưng bà mẹ 25 tuổi Morgan Brechler không hề nghĩ vậy. Từ lúc con vài tháng tuổi, cô đã đưa bé đi khắp nơi để cùng khám phá thế giới thiên nhiên hùng vĩ. 

Hiện tại, con gái của Brechler đã 3 tuổi và cũng rất hứng thú với những cuộc leo núi, đi rừng cùng mẹ.

Tự gọi mình là "bà mẹ thiên nhiên", Brechler cho biết, cô và con gái Hadlie đã có những cuộc khám phá kỳ thú".

Hai mẹ con đã đặt chân tới những công viên nổi tiếng nhất ở Mỹ, khám phá vườn quốc gia Joshua Tree ở Califonia và đại vực kỳ bí Grand Canyon ở Arizona, thám hiểm quanh Mexico và Hawaii.
 

Chúng tôi bắt đầu bằng những chuyến đi rừng ngắn, ở khu gần nơi mình sống", Brechler chia sẻ.

"Mọi người nói rằng 'khi bạn có con, bạn không còn sống cho mình nữa' nhưng tôi không đồng ý với điều này", người mẹ trẻ nói.

"Cuộc đời của tôi bắt đầu khi Hadlie trở thành một phần trong đó. Con là người bạn tốt nhất và là nguồn cảm hứng bất tận của tôi. Không ai tôi muốn chia sẻ những cuộc phiêu lưu của mình bằng con gái", cô nói.

Khi con gái Hadlie còn nhỏ, Brechler thường địu con cùng những món đồ chơi be bé của cô nhóc trên lưng trong các cuộc hành trình. 

Hadlie giờ đã lớn và cô bé dễ thương này rất thích ngủ trong lều trại hay thử sức mình ở những chặng đi bộ dài xuyên rừng. 

Cô gái nhỏ cũng không ngại thử sức mình ở những độ cao mà nhiều người lớn còn e dè.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mẹ và con gái cùng thiên nhiên và loài động vật mình yêu thích.

Những cuộc du ngoạn không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Có những ngày mưa gió, lạnh buốt, người mẹ trẻ vẫn không ngại cùng con lên đường, với tư trang kỹ càng.

Vương Linh (Theo Kta)