Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 10/1/2013, 15:57 (GMT+7)

Australia Open trở thành chảo lửa 41 độ C

Nắng nóng lên tới 41 độ C ở Australia đang trở thành nỗi kinh hoàng đối với các ngôi sao quần vợt thế giới. Dưới đây là chùm ảnh các sao đang tập luyện ở Melbourne chuẩn bị cho Australia mở rộng 2013.

Đối với Andy Murray, tập luyện ở Melbourne những ngày này không khác gì những giờ luyện birkram yoga (yoga nóng) ở nhà. Murray từng tiết lộ chính việc tập luyện birkram yoga giúp anh nâng đáng kể sức chịu đựng trong các trận đấu "marathon" kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Roger Federer bắt nhịp với cái nóng lên tới 41 độ C, trái ngược hoàn toàn với cảnh rét buốt tuyết trắng ở quê nhà Thụy Sĩ.

Bất chấp cái nóng, anh vẫn giữ phong thái thân thiện, ung dung vốn có khi bắt tay các cậu bé nhặt bóng đang tranh thủ trú nắng trước khi bước vào tập luyện.

Djokovic đã đến Melbourne sau vài ngày nghỉ ngơi. Anh vừa kết thúc Hopman Cup khi chỉ giành ngôi á quân cùng Ana Ivanovic.

Trong khi người đồng hương Djokovic nổi tiếng với nền tảng thể lực sung mãn, cái nóng sẽ là một rào cản đáng kể với hoa khôi quần vợt Ana Ivanovic, người đang bị đồn mắc bệnh biếng ăn vì thân hình gày gò trông thấy.

Maria Sharapova vất vả tập luyện giữa trưa nóng với thân hình bóng nhẫy kem chống nắng.

Venus Williams sớm có vẻ mặt mệt mỏi khi phải tập luyện trên sân nóng.

Trước đó, trông cô rất tươi tỉnh khi nói chuyện với em gái Serena Williams khi mới bước vào sân tập.

Ngay cả tay vợt chủ nhà Hewitt cũng khó chịu vì cái nóng.

Azarenka nhăn cả mặt vì nắng chói chang.

Lipsicki cố tươi cười tạp dáng chụp ảnh trên mặt sân nắng cháy.

Trong khi nhiệt độ ngoài trời giữa trưa là 41 độ C, nhiệt độ mặt sân đo được là 59 độ C, đủ để rán chín một quả trứng.