Thứ ba, 7/5/2024
Thứ hai, 16/3/2020, 12:00 (GMT+7)

Asanzo tặng tivi cho bệnh viện chuyên điều trị Covid-19

Asanzo trao tặng 20 tivi thông minh cho Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ, TP HCM, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Chiều 15/3, đại diện Công ty Asanzo đã trao tặng 20 tivi thông minh cho Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ (trước đây là Bệnh viện huyện Cần Giờ), được xem là bệnh viện chuyên khoa điều trị người nhiễm nCoV.

Đội kỹ thuật của Asanzo vận chuyển Smart tivi đến bệnh viện. Theo đại diện Asanzo, việc trao tặng Smart tivi sẽ cung cấp thiết bị mang ý nghĩa thiết thực trong việc phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ công tác truyền thông cũng như điều trị trong thời gian tới.

Những chiếc Smart tivi 40 inch lắp đặt tại các phòng cách ly trong bệnh viện.

Tivi sau khi lắp đặt sẽ kết nối đường truyền Internet, hỗ trợ kết nối thông tin từ phòng điều hành đến tận các phòng cách ly, giúp bệnh viện truyền thông, giáo dục sức khoẻ, nhắc nhở những người trong khu cách ly và những bệnh nhân điều trị nCoV mang khẩu trang, giữ gìn vệ sinh...

Kỹ thuật viên của Asanzo hướng dẫn các điều dưỡng sử dụng điều khiển tivi.

Nhân viên y tế được hướng dẫn kết nối tivi về hệ thống theo dõi thông tin của bệnh viện.

Bệnh viện này sẽ được đầu tư bổ sung các trang thiết bị hồi sức hiện đại, lắp đặt các phòng cách ly áp lực âm, sắp xếp lại các khu vực điều trị đúng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện chuyên khoa về dịch bệnh.

Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ có quy mô 200 gường bệnh và khối phụ trợ bao gồm 3 tầng trên diện tích hơn 64.550m2, trong đó diện tích xây dựng 17.521m2, đưa vào sử dụng hồi tháng 12/2018. Bác sĩ Đoàn Ngọc Huệ - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ cho biết khi thực hiện điều trị nCoV sẽ mở rộng lên 300 giường, tăng phòng chức năng. Kể từ sáng 16/3 bệnh viện sẵn sàng tiếp nhận những người nghi ngờ nhiễm virus nCoV về cách ly.

Hữu Khoa