Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ ba, 5/12/2023, 10:27 (GMT+7)

Anne Hathaway diện đầm cảm hứng mì spaghetti bên dàn sao

LondonMinh tinh Anne Hathaway diện đầm lấy cảm hứng từ món mì ống, hội tụ các mỹ nhân ở Fashion Awards 2023, sáng 5/12 (giờ Hà Nội).

Ngôi sao 41 tuổi gây ấn tượng tại lễ trao giải Thời trang được tổ chức ở Hội trường Hoàng gia Albert, quận South Kensington. Cô diện bộ đầm nằm trong kho lưu trữ của Valentino, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 1993. Thiết kế mang những sợi tua rua màu kem, quấn quanh cổ và eo. Trang phục được tính toán và xử lý tinh vi, khiến cho bộ đầm vẫn giữ được phom, không bị tuột xuống dù khoảng cắt ở cổ sâu và rộng.

Anne Hathaway lưu lại khoảnh khắc với Giancarlo Giammetti - đối tác trong cuộc sống lẫn kinh doanh của nhà thiết kế Valentino. Trên thảm đỏ, Giammetti nói với stylist nổi tiếng Law Roach khi đưa tay vuốt những sợi tua rua của chiếc váy: "Đó là chiếc váy cổ điển của Valentino và anh ấy đã thiết kế nó dựa trên món spaghetti". Anne Hathaway tiếp lời một cách hóm hỉnh: "Và tôi luôn mơ ước trở thành mì ống!".

Tại sự kiện năm nay, Valentino được vinh danh với giải Thành tựu nổi bật, ghi nhận những đóng góp xuất sắc của ông cho ngành. Sarah Burton - giám đốc sáng tạo của Alexander McQueen - nhận đề cử Nhà thiết kế của năm.

Anna Hathaway ở Fashion Awards 2023 (video: Empresssayo)
 
 

Video: Empresssayo

Gwyneth Paltrow cũng chọn một thiết kế màu đỏ của Valentino nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 1965.

Fashion Awards tổ chức lần đầu ở Anh năm 1989, khách mời danh dự là Công nương Diana. Khi ấy, bà diện đầm trắng đính ngọc trai và áo bolero của nhà thiết kế Catherine Walker lấy cảm hứng từ Elvis Presley. Công nương Diana được xem là người tạo tiền đề cho những vẻ đẹp thời trang khác biệt, thú vị tại thảm đỏ sự kiện này.

Amal Clooney diện đầm sequin của Versace.

Lila Moss diện mốt khoe nội y với đầm Nancy Dojaka, gợi nhớ khoảnh khắc ngực trần nổi tiếng của Kate Moss ở thập niên 1990.

Rosie Huntington-Whiteley diện đầm cut-out.

Diễn viên Simone Ashley được tôn hình thể với đầm cut-out của Valentino thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2024.

Siêu mẫu Erin O'Connor gây ấn tượng với trang sức mắt.

Taylor Russell chọn đầm Loewe.

Người mẫu Barbara Palvin diện mốt ngực trần với đầm lưới.

Sao Mai
Ảnh: Reuters