Thứ năm, 2/5/2024
Thứ năm, 13/8/2015, 22:26 (GMT+7)

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 5

Phiên bản Note cao cấp mới của Samsung có mặt lưng vát cong tràn sang hai cạnh bên cho cảm giác cầm thoải mái. Bút S-Pen công nghệ mới viết mượt hơn nhiều lần bản cũ.

Về tổng thể, Note 5 có thiết kế mang hơi hướng của S6 và S6 edge mới ra mắt đầu năm. Nhìn từ mặt trước, Note 5 vuông vắn như truyền thống, nhưng các cạnh được làm sắc sảo hơn.  

Hai mặt máy là kính cường lực, bao quanh là viền kim loại cứng cáp. Note 5 năm nay có 4 màu như S6, bao gồm: trắng, vàng gold, xanh ngọc và bạc. Vì là mặt kính nên các máy đều rất bám dấu vân tay.

Note 5 mang màn hình 5,7 inch trải rộng tới tận mép máy taọ cảm giác không đường viền. 

Bút S-pen vẫn ở vị trí cũ. Năm nay hỗ trợ cho bút S-Pen, Air Command có nhiều tác vụ hơn.

Note 5 thay vì vuốt 2 bên màn hình xuống tạo độ cong cho máy lại vuốt nhẹ phần lưng sang hai mép làm hơi cong 2 mép lưng. Thiết kế mới mang lại cảm giác cầm máy rất dễ chịu và chặt tay.

Các cạnh bên, như bản Galaxy S6 edge, vẫn nằm trên dải kim loại bao quanh thân máy.

Vì thiết kế mỏng nên camera không tránh khỏi bị lồi lên. Ở Note 5, camera chính được nâng cấp lên 16 megapixel và 5 megapixel.

Samsung lần này còn giới thiệu một bộ vỏ biến Note 5 thành điện thoại bàn phím Qwerty, gợi nhớ những chiếc PDA Palm, Treo cách đây hơn 10 năm. Bàn phím giúp người dùng gõ văn bản nhanh, chính xác.

Khi tháo phần bàn phím ra, nó lại thành điện thoại màn hình cảm ứng thông thường.

Tuy nhiên, bộ vỏ này làm máy hơi dày và nặng.

So với 2 mẫu Note ra mắt năm ngoái (Note Edge và Note 4 - xếp thứ 1 và 2 từ trái sang), bản mới năm nay (xếp thứ 3 từ trái sang) đẹp hơn rất nhiều nhờ chất liệu giống của bộ đôi S6 và S6 edge.

Mặt lưng của của 2 đời Note gần nhất, ngoài cùng bên phải là S6 edge Plus.

Thanh Vân từ New York, Mỹ