Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ ba, 18/7/2023, 10:55 (GMT+7)

Anh Thư đắt show vedette khi tái xuất

Người mẫu Anh Thư được nhiều nhà mốt mời diễn kết màn show thời trang từ đầu năm đến nay, sau 10 năm vắng bóng.

Cô cùng Thanh Hằng, H'Hen Niê giữ vị trí kết màn nhiều lần nhất tại Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam, diễn ra từ ngày 13 đến 16/7 ở TP HCM. Họ cùng có ba suất diễn trang phục của nhà thiết kế trong nước và quốc tế.

Anh Thư diễn kết bộ sưu tập "Synopsis" của Frederick Lee - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Singapore, tối 13/7. Cô được nhà mốt giao thể hiện mẫu đầm vàng, điểm xuyết đá và pha lê, kết hợp nón vành to.

Anh Thư diễn vedette bộ sưu tập của nhà thiết kế Quân Phan và Kobi Levi
 
 

Anh Thư catwalk tại sự kiện. Video: Nhân vật cung cấp

Ngày 15/7, Anh Thư được nhà thiết kế Quân Phan và Kobi Levi - người Israel chọn diễn vedette. Người mẫu diện trang phục vàng kim chủ đạo, thân trên dáng corset, kèm áo choàng cầu vai nhọn.

Nhiều khán giả cổ vũ khi Anh Thư xuất hiện.

Anh Thư catwalk cùng Võ Hoàng Yến qua bộ sưu tập "Green Phoenix" của Vũ Thu Phương, tối 16/7. Cô thân thiết với nhà thiết kế nhiều năm qua, gần đây đồng hành tại The Face Vietnam 2023 trong vai trò huấn luyện viên.

Cô thể hiện mẫu váy kết hợp lụa Cổ Chất và vải xuyên thấu, đính kết tua rua tạo hiệu ứng khi bước đi.

Từ đầu năm đến nay, Anh Thư còn liên tục xuất hiện tại nhiều show diễn, sự kiện thời trang khác. Hồi tháng 1, cô tham gia chương trình Asian Kids Fashion Week 2023, diễn vedette cho nhiều bộ sưu tập.

Người mẫu sải bước tại sự kiện hồi tháng 5 ở TP HCM với thiết kế quần da ôm sát phối crop top. Anh Thư được khán giả khen sắc vóc tươi trẻ, hình thể khỏe khoắn ở tuổi 41.

Cô mặc trang phục tua rua của nhà mốt Lê Thanh Hòa, diễn kết tại sự kiện công bố chương trình thời trang hồi tháng 6.

Ngoài xuất hiện trên sàn runway, Anh Thư (phải) liên tục được các nhà thiết kế mời đảm nhận vai trò giám khảo catsing người mẫu.

Anh Thư từng là gương mặt xuất hiện mọi sàn diễn từ năm 2003 đến 2013, được khán giả gọi là "đệ nhất vedette", cát-xê hàng đầu làng mốt. Cô cho biết nhiều năm qua chọn sự bình yên, tránh bon chen trong giới. Khi trở lại showbiz, cô tin mình còn duyên với công việc, muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các đàn em. Anh Thư nói vui khi nhận được nhiều lời mời trở lại đóng phim, diễn thời trang.

Anh Thư: 'Tôi không hề hiền'
 
 

Anh Thư nói lý do vắng bóng và sự trở lại showbiz sau 10 năm. Video: Tân Cao - Mỹ An

Người mẫu 41 tuổi, quê TP HCM, từng giành giải Người mẫu được yêu thích, Người mẫu xuất sắc tại cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2004. Cô được xem là một trong những siêu mẫu hàng đầu ở thập niên 2000. Anh Thư còn hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực điện ảnh, từng ghi dấu với phim "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Mười".

Tân Cao
Ảnh: Multimedia, Nhân vật cung cấp