Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 29/5/2022, 11:30 (GMT+7)

Anh Thư bước ra từ trái tim khổng lồ trên sàn catwalk

TP HCMNgười mẫu Anh Thư xuất hiện từ mô hình trái tim, catwalk trong show của Hoàng Quyên tối 28/5.

Nhà thiết kế Hoàng Quyên đem đến sàn diễn mô hình trái tim cao hơn hai mét, lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra từ ngày 26 đến 29/5 tại TP HCM. Trong vai trò vedette, Anh Thư bước ra với bộ đầm xuyên thấu gắn hoa lớn trước ngực.

Anh Thư sinh năm 1982 tại TP HCM, từng là vedette của nhiều sàn diễn thời trang thập niên 2000. Cô còn ghi dấu ấn qua các phim "Những cô gái chân dài", "Hoa thiên điểu", "Tuyết nhiệt đới", "Em hiền như ma sơ"... Những năm gần đây, Anh Thư tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái. Thỉnh thoảng, cô mới nhận làm người mẫu ảnh cho các nhà thiết kế thân quen. Năm ngoái, Anh Thư cũng tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với vai trò vedette show của Minh Châu.

Các thiết kế trong bộ sưu tập "Hidden Gem - Ngọc quý trong đá" được tạo nên từ lụa taffeta, cotton, vải tái chế từ nhựa và những mảnh vải vụn thừa trong quá trình sản xuất.

Sắc cam - đại diện cho đất, xanh lơ - tượng trưng cho ngọc - được khai thác tối đa bên cạnh trắng, xanh lục, trắng...

Xuyên suốt show diễn là họa tiết vẽ tay, ghép lại với nhau theo phong cách chắp vá.

Trang phục hướng tới nét thanh lịch, phá cách với phom dáng peplum, chân váy xẻ tà, đầm bất đối xứng, áo tay bồng, váy cầu vai cao.

Phụ kiện gồm túi xách, bao chân được xử lý bằng kỹ thuật bo chun, xếp nếp.

Một số thiết kế được biến tấu từ áo dài truyền thống, kết hợp quần lụa xuyên thấu.

Show diễn lăng xê kiểu vẽ mắt búp bê, với mascara chuốt đậm. Phong cách này từng được sàn diễn thế giới yêu thích năm 2014, 2015.

Ý Ly (ảnh: MultiMedia)