Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 27/12/2015, 15:51 (GMT+7)

Ảnh thể thao hài hước năm 2015

Van Gaal ru ngủ CĐV, Murray "đập ruồi"... là những khoảnh khắc khiến nhiều người có thể phải bật cười khi nhìn thấy.

Buffon "hôn" trọng tài. Góc máy này không khỏi khiến nhiều người lầm tưởng là thủ môn đội tuyển Italy và CLB Juventus đang chuẩn bị hôn trọng tài. Bức ảnh được chụp trong một trận đấu của Juventus ở Champions League.

Ashley Westwood "nghịch" quần lót. Tình huống diễn ra trong một trận đấu của Aston Villa. Tiền vệ Ashley Westwood thay đồ để chuẩn bị vào sân. Khoảnh khắc Westwood chỉnh chiếc quần lót càng có giá trị khi đi kèm biểu cảm trên khuôn mặt của một thành viên ban huấn luyện Villa.

Anthony Joshua "đấm" trọng tài. Ai đó cần nói cho Joshua biết người mà anh cần tấn công là đối thủ Dillian Whyte chứ không phải ông trọng tài.

Harry Kane và Ryan Mason "âu yếm" nhau. Pha mừng bàn thắng của Mason trở thành thảm họa khi anh và đồng đội Hary Kane trông như sắp "diễn cảnh nóng" với nhau đến nơi ngay trên sân vận động.

Murray "đập ruồi". Tay vợt người Scotland nổi nóng đập chiếc vợt của anh xuống đất khi đánh hỏng. Tuy nhiên, ở góc máy này, Murray trông cứ như đang cố tiêu diệt loài côn trùng nhỏ bé xinh xắn nào đó.

Van Gaal "ru ngủ" CĐV. Một CĐV Man Utd ngủ gật ngay trên sân Old Trafford khi trận đấu đang diễn ra. Nhiều tờ báo châm biếm rằng mọi người hãy đến xem đội bóng của Van Gaal thi đấu thay vì bỏ tiền mua thuốc ngủ.

Bolt "đấu vật" với người quay phim. Usain Bolt bị một người quay phim tung xe vào người lúc đi bộ sau khi hoàn thành phần thi. Bức ảnh "như ghép" này khiến nhiều người lầm tưởng người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới đang "đấu vật" với anh chàng quay phim.

Chelsea "bắn hạ" Petr Cech. Bức ảnh miêu tả sống động thủ thành người Cộng Hòa Czech đã thất bại dưới tay đội bóng cũ như thế nào. Tuy nhiên, ngoài điểm sáng ở trận thắng Arsenal 2-0, Chelsea, ở mùa giải này, hầu như chỉ toàn bị các đối thủ "bắn hạ".

Nadal rũ tóc. Tình huống lắc đầu khiến mồ hôi trên tóc bay ra của Rafael Nadal trông cứ như những chú cún vừa bước ra khỏi nhà tắm.

Klopp "khoe nanh". Biểu cảm trên khuôn mặt của Jurgen Klopp trông như thể chiến lược gia người Đức đang "gầm gừ đe dọa" đồng nghiệp Tony Pulis bên phía West Brom. 

"Hãy cứu lấy tôi". Đó chắc chắn sẽ là câu thoại tuyệt vời nhất cho Bafetimbi Gomis nếu anh giữ nguyên gương mặt này để đi đóng phim. 

"Chơi ú tim". Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người sẽ tự hỏi các cầu thủ Norwich đang làm gì. Có thể, họ đang chơi trốn tìm với các cầu thủ Everton chăng?

"Nỡm ạ!". Đó có thể là câu mà Jurgen Klopp nói khi thực hiện biểu cảm này. Nhà cầm quân người Đức là một trong những HLV có gương mặt đa sắc thái nhất.

"Anh rất tốt nhưng tôi rất tiếc". Bức ảnh được chụp trong một trận thắng của Man Utd trước Liverpool. Brendan Rodgers muốn bắt tay Van Gaal, nhưng điều ông nhận được chỉ là một cái vỗ vai đầy thương cảm. 

Di Khánh