Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 25/1/2015, 08:43 (GMT+7)

Ảnh mở hộp Oppo N3 camera xoay tự động

Oppo N3 được bán ra với giá 13,99 triệu đồng, cao hơn so với chiếc N1 tiền nhiệm.

Oppo N3 được bán chính hãng với mức giá 13,99 triệu đồng. Mức giá không còn cạnh tranh như những smartphone tầm cao trước của Oppo.

Ngoài thiết kế lạ lẫm, máy cũng đi kèm nhiều công nghệ tốt cũng như các phụ kiện mở rộng. Miếng dán màn hình được dán sẵn.

Củ sạc VOOC đời mới vẫn cho khả năng nạp điện nhanh, chỉ mất 30 phút để nạp 75% dung lượng pin của N3. Nhưng nó có kiểu dáng gọn hơn nhiều.

Cáp microUSB tách rời với củ sạc, nó được thiết kế riêng để phục vụ cho công nghệ VOOC và hơi khác cáp microUSB thông thường.

Ngoài ra, Oppo còn tặng kèm điều khiển từ xa O-Click, cho phép chụp ảnh, điều chỉnh camera xoay, thông báo cuộc gọi và tin nhắn cũng như đánh thức điện thoại, sử dụng công nghệ Bluetooth. Tai nghe In-ear tương tự như Find 7.

Camera xoay và cảm biến vân tay là hai trang bị tốt trên Oppo N3.

Khác với N1, Oppo N3 có thể xoay tự động không cần điều chỉnh bằng tay. Vì vậy, nó rất hữu hiệu khi chụp ảnh Panorama. Camera có cảm biến 16 megapixel, sử dụng ống kính của Schneider, hỗ trợ tính năng chụp Ultra HD 64 megapixel, cao hơn Find 7. 

Dù vậy, cụm camera này được thiết kế không đẹp và ăn nhập với tổng thể của máy khi làm kiểu viền giả da.

Oppo N3 được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD với tấm nền IPS...

... máy sử dụng thiết kế nguyên khối. Nút nhận diện vân tay đặt ở vị trí dễ thao tác, chỉ cần chạm thay vì quét nên có độ nhạy và chính xác cao nên dễ dùng.

Khung viền Oppo N3 làm từ kim loại khá sắc sảo, cho cảm giác cầm chắc chắn nhưng hơi cấn tay và khó chịu. Cạnh trái có phím nguồn, khay đựng SIM và thẻ nhớ cùng với cổng microUSB.

Chiếc smartphone này sử dụng khay SIM linh hoạt, cho phép người dùng có thể sử dụng 2 SIM, hoặc sử dụng 1 SIM và 1 thẻ nhớ mở rộng.

Cạnh phải với phím âm lượng và jack tai nghe 3,5 mm.

Phần khung viền kim loại ở cạnh đáy được nhô hẳn lên với cạnh đáy, làm rỗng với thiết kế đèn LED ẩn (Skyline) đưa ra các thông báo khá đẹp.

Đây cũng là vị trí đặt loa ngoài.

Tuấn Anh