Thứ tư, 1/5/2024
Thứ sáu, 18/5/2018, 19:16 (GMT+7)

Anh em song sinh nhóm OPlus chụp ảnh đường phố

Ca sĩ Tùng Lâm, Tùng Linh ăn ý nhau từ phong cách trình diễn đến gu ăn mặc.

Hai thành viên của nhóm OPlus vừa tung MV "Mưa". Tùng Lâm (áo kẻ) nói: "Đây là ca khúc chúng tôi từng rất thích, do nhóm Quả Dưa Hấu thể hiện. Cách đây không lâu, chúng tôi có cơ hội gặp gỡ tác giả Tuấn Nghĩa và đã nghĩ ngay đến việc hát lại ca khúc".

Tùng Lâm và Tùng Linh OPlus hát 'Mưa'
 
 

Anh em song sinh nhóm OPlus hát "Mưa".

Bên cạnh việc cover ca khúc, Tùng Linh và Tùng Lâm còn thực hiện bộ ảnh đường phố để quảng bá. Hai nam ca sĩ cùng sinh ngày 19/9/1989. Tùng Lâm là anh còn Tùng Linh là em.

Tùng Linh (áo họa tiết) tâm sự: "Chúng tôi có sở thích và gu thẩm mỹ giống hệt nhau. Tuy vậy, ngoài đời, anh Lâm là người ít nói còn tôi hoạt ngôn hơn".

Ca sĩ Tùng Linh tiết lộ mọi người thường phân biệt hai anh em bằng vết tích trên gương mặt. Tùng Linh có một vết sẹo ở mắt phải. "Hồi năm tuổi, trong lúc chơi đùa, tôi vô ý ngồi lên mõm của một con chó. Đến lúc giật mình ngoảnh lại, con chó chồm lên cắn và vết sẹo vẫn còn đến hôm nay", nam ca sĩ kể.

Tùng Linh và Tùng Lâm thừa nhận họ có những bất đồng nhất định. Hồi nhỏ, hai anh em cũng thường xuyên đánh nhau. Mặc dù vậy, cả hai đều không để bụng và giảng hòa nhanh.

Trong nhóm OPlus, họ cùng hát giọng nam cao.

OPlus ban đầu có ba thành viên gồm Quang Minh và anh em Tùng Lâm, Tùng Linh. Năm 2010, nhóm tìm được mảnh ghép còn lại là Đức Tùng, bạn thân của họ từ các chương trình dành cho sinh viên tại Hà Nội. OPlus hoạt động mạnh trong khoảng thời gian hai năm sau khi thành lập. Ban nhạc chủ yếu hát các ca khúc nước ngoài. Nhóm hợp tác với Rhapsody Philharmonic - dàn nhạc trẻ tuổi nhất Việt Nam - trong nhiều chương trình. Năm 2014, họ đoạt giải á quân X-Factor 2014.

Đức Trí