Thứ hai, 27/5/2024
Thứ bảy, 28/12/2013, 10:55 (GMT+7)

Ảnh đẹp thể thao năm 2013 (phần I)

Không chỉ là câu chuyện của thành tích hoặc những tấm huy chương, những bức ảnh dưới đây đem lại cho người hâm mộ những góc nhìn khác về thể thao thế giới một năm qua.

Novak Djokovic nhoài người cứu bóng trong trận chung kết thắng Andy Murray ở giải Australia Mở rộng. Đây là danh hiệu Grand Slam duy nhất của anh trong năm nay. Tay vợt người Serbie sau đó thua Rafael Nadal ở bán kết Pháp Mở rộng, thất bại trước Andy Murray ở Wimbledon và một lần nữa gục ngã trước Nadal tại chung kết Mỹ Mở rộng.

Kento Sakuyama bay lên không trung ở giải vô địch thế giới FIS Men's Ski Jumping World Cup diễn ra ở sân Okurayama Jump, Sapparo, Nhật Bản.

Gương mặt của Ray Lewis (đội Baltimore Ravens, môn bóng bầu dục) trong cuộc họp báo sau thất bại trước Indianapolis Colts ở AFC Wild Card Play-off Game. 

Một cuộc đua ngựa ở trường đua Punchestown tại Naas, Ireland.

Carbonell Ballestero (Tây Ban Nha) biểu diễn ở giải vô địch bơi nghệ thuật thế giới tại Palau Sant Jordi, Barcelona.

Marion Bartoli thể hiện niềm vui theo cách rất riêng sau khi đánh bại Kirsten Flipkens ở bán kết giải Wimbledon. Tay vợt người Pháp sau đó vượt qua Sabine Lisicki ở chung kết để vô địch. Nhưng vài tháng sau Bartoli tuyên bố giải nghệ. 

Các cầu thủ Man City, Alvaro Negredo (nằm) và Javi Garcia, trong trận chung kết Asia Trophy với Sunderland ở SVĐ Hong Kong. Trời mưa cộng với điều kiện sân bãi không hoàn hảo khiến mặt sân giống như bãi lầy.

Justin Rose ngước mắt lên trời như muốn nói điều gì đó với người cha đã khuất về chiến thắng của anh ở US Open. Đây là danh hiệu major đầu tiên của golf thủ người Anh.

Các tay đua xuất phát ở chặng cuối cùng giải đua xe lừng danh Tour de France. Phía xa là Khải Hoàn Môn của thủ đô Paris.

Hậu vệ của Tottenham - Jan Vertonghen - tìm cách ngăn Nicklas Helenius của Aston Villa dứt điểm trong trận đấu ở vòng ba Capital One Cup. Trận này Tottenham thắng 4-0.

Cuộc đua thuyền buồm America's Cup tại San Francisco (Mỹ). Cây Cầu Cổng Vàng lừng danh gần như bị che kín bởi sương mù dày đặc.

Tay đua Sebastian Vettel vui mừng sau khi về nhất chặng đua ở Nhật Bản hồi tháng 10. Năm nay anh tiếp tục giành chiến thắng chung cuộc, để có lần thứ tư liên tiếp vô địch thế giới môn F1. 

Quang cảnh hùng vĩ trên sân vận động Old Trafford hôm diễn ra trận chung kết thế giới môn rygby giữa đội tuyển New Zealand và Australia.

Hà Uyên